- HLV Montella tuyên bố chỉ có một cách duy nhất "bắt chết" Alexis Sanchez, Real Madrid muốn đưa Bellerin về sân Bernabeu... là những tin bóng đá mới nhất tối 21/2.

Alexis Sanchez sẽ có trận ra mắt màu áo Quỷ đỏ tại Champions League đêm nay, khi MU đến làm khách trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

{keywords}
HLV Montella e ngại sự nguy hiểm của Sanchez

HLV chủ nhà - Vincenzo Montella đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Chile. Ông nói bông đùa: "Làm cách nào để ngăn chặn Sanchez?

Có lẽ chúng tôi phải thủ tiêu cậu ta hoặc đốn cho nằm sân... Tôi biết đến Alexis Sanchez từ ngày cậu ta còn chơi bóng ở Italia.

Giờ tiền đạo người Chile ngày càng trưởng thành và cải thiện nhiều kỹ năng chơi bóng. Sanchez di chuyển tốt và hàng công MU sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ."

Real thay máu, Bellerin lọt vào danh sách chuyển nhượng

Giới truyền thông xứ sở bò tót loan tin, chủ tịch Real - Florentino Perez đã đưa Bellerin vào danh sách cần mua trong kỳ chuyển hè tới.

{keywords}
Bellerin nằm trong tầm ngắm của Real

Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng và một trong những ngôi sao sẽ cập bến Bernabeu là Hector Bellerin.

Ngài Perez lo lắng về việc thiếu sự cạnh tranh bên hành lang cánh phải. Dani Carvajal là sự lựa chọn gần như duy nhất nhưng lại thường xuyên dính chấn thương.

Don Balon cho hay, việc Real bán Danilo cho Man City là sai lầm lớn. Chính vì thế, ông chủ thầu ngành xây dựng muốn ký với Bellerin để vá lỗ hổng bên cánh.

PSG dừng theo đuổi Marcos Rojo

Hậu vệ người Argentina không có được chỗ đứng trong đội hình chính của MU mùa giải này và có tin PSG muốn đưa Rojo về sân Công viên các Hoàng tử.

{keywords}
PSG không còn quan tâm đến Rojo

Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 30 triệu bảng để rước về trung vệ 27 tuổi. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất của ESPN cho hay, PSG vừa từ bỏ ý định mua Rojo.

Họ lo ngại tuyển thủ Argentina thường xuyên phải làm bạn với chấn thương. Hơn nữa, Marcos Rojo cũng không còn trẻ nên PSG muốn đầu tư vào một cầu thủ tiềm năng lâu dài hơn.

* T.A