- Nhiều cầu thủ Real Madrid muốn CLB sớm bán Gareth Bale cho đối tác thành Manchester. HLV Klopp đưa thủ thành tân binh tuyển Anh - Nick Pope về Liverpool... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/6.

Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Bale, sau khi ngôi sao người Xứ Wales bóng gió chuyện rời Bernabeu sau trận chung kết Champions League.

{keywords}
Nhiều cầu thủ Real muốn Bale sang MU

Nguồn tin từ Dario Gol còn cho hay, một vài cầu thủ chủ chốt đội bóng Hoàng gia cũng hy vọng Bale bị đẩy khỏi thành Madrid hè này.

Đi đầu là thủ quân Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã đổ lỗi cho Bale về phong độ kém cỏi ở La Liga mùa giải vừa qua.

Isco, Carvajal cũng không hài lòng với cách hành xử của tiền vệ Xứ Wales. Họ cho rằng, chính Bale gián tiếp gây sức ép khiến Zidane phải từ chức.

Giờ quyền quyết định tương lai Gareth Bale nằm trong tay chủ tịch Florentino Perez. Ông trùm ngành xây dựng sẵn sàng bán cả Bale lẫn Ronaldo nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU có thể trả cho đội bóng Hoàng gia 80 triệu bảng, nhưng sau cú đúp mà Bale ghi vào lưới Liverpool, ngài Perez muốn nhận được khoản tiền hơn gấp đôi con số trên, khoảng 198 triệu bảng.

Klopp đưa Nick Pope vào tầm ngắm

Lần lượt bị hét giá Alisson và Oblak (khoảng 80 triệu bảng), HLV Jurgen Klopp đã chuyển hướng sang Nick Pope, giá chỉ khoảng 15 đến 20 triệu bảng.

{keywords}
Nick Pope lọt vào mắt xanh của Liverpool

Mùa giải vừa qua, ông thầy người Đức đã phế bỏ Mignolet khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ và đôn lên Karius. Tuy nhiên, với 2 lỗi nghiêm trọng mắc phải trong trận chung kết Champions League, thủ thành người Đức khó lòng được tin tưởng.

Về phần Pope, anh nổi lên như cồn mùa bóng vừa qua trong màu áo Burnley, sau khi thủ thành Tom Heaton chấn thương nghỉ dài hạn.

Phong độ cao cùng Burnley giúp Pope vượt qua cả thủ môn kỳ cựu Joe Hart để chiếm lấy một suất trên ĐT Anh sang Nga hè này.

Hiện Nick Pope chỉ còn 2 năm hợp đồng với Burnley. Chính vì thế, Liverpool hy vọng sẽ chiêu mộ thành công với chi phí rẻ hơn so với các mục tiêu khác như Oblak hay Alisson.

* Anh Tuấn

VTV chia sẻ bản quyền, World Cup được phát trên internet, di động

VTV chia sẻ bản quyền, World Cup được phát trên internet, di động

Sau khi ký hợp đồng với đối tác, đài truyền hình Việt Nam (VTV) bắt đầu tiến hành chia sẻ hợp lý bản quyền truyền thông mà mình có được từ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đến tất cả các đơn vị có nhu cầu.

HLV Park Hang Seo: “Cầu thủ U23 cần được bảo vệ để chơi ở Asiad”

HLV Park Hang Seo: “Cầu thủ U23 cần được bảo vệ để chơi ở Asiad”

Vấn đề lực lượng đang khiến HLV Park Hang Seo lo lắng trước thềm Asiad 2018. Đặc biệt, với tình trạng thi đấu bạo lực như V-League hiện nay, các trụ cột U23 Việt Nam dễ gặp chấn thương.

CLB Hà Nội áp đảo V-League: Thầy Park phải thay đổi kế hoạch?

CLB Hà Nội áp đảo V-League: Thầy Park phải thay đổi kế hoạch?

Đội bóng của bầu Hiển chiến thắng đã không còn là điều ngạc nhiên. Màn thể hiện xuất sắc của CLB Hà Nội đang làm thầy Park “đau đầu” khi nhiều tính toán rất có thể phải thay đổi...