- Huyền thoại Neville tin Alexis Sanchez là món hời, giúp MU mạnh hơn. Barca gặp họa, Dembele nghỉ 3-4 tuần. Suso từ chối về Liverpool thay Coutinho.

Neville: "Sanchez sẽ giúp MU mạnh hơn"

Huyền thoại Gary Neville đưa ra ý kiến, Alexis Sanchez là một thương vụ hời của MU. Sự hiện diện của cầu thủ người Chile chắc chắn sẽ giúp Quỷ đỏ mạnh hơn.

{keywords}
Neville tin Alexis Sanchez sẽ giúp MU mạnh hơn

"Khi Alexis Sanchez thi đấu đúng phong độ, cậu ấy có thể tạo cú hích lớn cho đội bóng. Cách cậu ấy di chuyển, tăng tốc, chiến đấu thực sự ấn tượng", cựu đội trưởng MU bình luận.

Theo Neville, Lukaku và Martial sẽ là những người hưởng lợi nhiều nhất khi MU đưa Sanchez về sân Old Trafford.

"Sanchez xứng đáng là tấm gương cho những cầu thủ khác. Những người như Lukaku, Martial nhìn vào Sanchez, một cầu thủ đẳng cấp thế giới từng khoác áo Barca, để tự nhủ, 'ồ, mình cũng làm được'. Sanchez có thể tạo ảnh hưởng tích cực đến các cầu thủ chơi xung quanh mình".

Barca gặp họa lớn, Dembele chấn thương nặng

Barca vừa trở lại từ trận thắng Sociedad 4-2, và ngay lập tức đón tin xấu từ ngôi sao trẻ Ousmane Dembele.

{keywords}
Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ 3-4 tuần

Theo bộ phận y tế của Barca, Dembele cảm thấy khó chịu ở đùi trái, sau trận thắng Sociedad. Ngay lập tức, anh được nghỉ ngơi và thực hiện những xét nghiệm y tế kỹ lưỡng.

Xét nghiệm y tế kết luận, Dembele bị tổn thương cơ bắp đùi sau trái. Các bác sĩ của Barca khẳng định, chấn thương này không ảnh hưởng đến ca phẫu thuật trước đó của cầu thủ người Pháp.

Dự kiến, Dembele sẽ phải nghỉ 3-4 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Anh sẽ bỏ lỡ derby Catalunya ở tứ kết Cúp Nhà Vua, và có thể thêm 5 trận khác tại La Liga.

Như vậy, đây là lần thứ hai Dembele chấn thương, từ sau khi được Barca mua về thay Neymar. Trước đó, anh phải xa sân cỏ 3 tháng rưỡi.

Suso thẳng thừng từ chối Liverpool

Liverpool vừa bị dội một gáo nước lạnh, trong nỗ lực đưa Suso trở lại sân Anfield, thay Coutinho đã chuyển sang Barca ít ngày trước.

{keywords}
Suso từ chối trở lại Liverpool, tiếp tục gắn bó với Milan

Trước đó, Liverpool muốn thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Suso với Milan, ở mức 40 triệu euro.

"Tôi không quan tâm đến việc chấp thuận điều khoản phá vỡ hợp đồng. Tôi đọc được nhiều thông tin. Nhưng chuyện đàm phán là không chính xác. Tôi không hiện diện ở thị trường chuyển nhượng".

Cầu thủ người Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Tôi đang thuộc về một CLB đặc biệt. Milan là đội bóng có bề dày lịch sử. Tôi đã có nhiều thứ ở đây. Cuộc sống của tôi, gia đình của tôi muốn nơi này. Lúc này, tôi chỉ muốn gắn bó với Milan, không quan tâm điều gì khác".

Suso từng là cầu thủ trẻ của Liverpool, nhưng không được tin tưởng, trước khi trưởng thành ở Milan và được gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha.

Kim Ngọc