- Người đại diện của Mohamaed Salah đưa ra lời hồi đáp với Real Madrid: "Vua Ai Cập" đồng ý đến sân Bernabeu, nếu Nhà trắng chịu trả lương 22 triệu bảng/năm.

Theo Diario Gol, nhận thức được đàm phán ký Neymar với PSG là không dễ dàng nêm Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez lệnh cho các cộng sự đẩy mạnh tiếp cận Mohamed Salah, ngọc quý của Liverpool, đối thủ mà mà Kền kền sẽ chạm trán ở chung kết Cúp C1 vào đêm 26/5 tới đây.

{keywords}
Perez muốn Mohamed Salah

Real ước chừng, đại diện Premier League sẽ đòi ít nhất 175 triệu bảng cho Salah. Phía Nhà trắng có kế hoạch các thêm Bale để đỡ chi phí tiền mặt.

Tuy nhiên, theo nguồn trên tổng tiền Real muốn sở hữu Salah lớn hơn rất nhiều. Cụ thể hơn, người đại diện Salah đã nói với đội đang giữ cúp C1 về yêu cầu lương bổng của anh. Và 22 triệu bảng/năm là con số mà tiền đạo Ai Cập muốn nhận được khi đến Bernabeu.

Với việc đòi hỏi mức lương cao ngất như vậy, những ngôi sao quyền lực ở Real như Ronaldo và Ramos có thể tìm cách chặn đường Salah đến.

Hiện Chủ tịch Perez đang cân nhắc có nên đề nghị đưa cho Salah khoản phí "lót tay" 43 triệu bảng, rồi anh nhận mức lương 11 triệu bảng/năm. Với những con số này, tổng chi phí thương vụ gần chạm mốc 300 triệu bảng.

{keywords}
Và Real nhận được câu trả lời: đồng ý, nếu trả lương 22 triệu bảng/năm

Salah gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay, với một phong độ hủy diệt khi chuyển đến Liverpool từ Roma hồi hè qua. Anh ghi đến 44 bàn cho đội bóng vùng Merseyside và phía trước vẫn còn trận đấu quan trọng nhất: chung kết Champions League.

Tại Premier League, Salah nhận Chiếc giày vàng-  cán mốc 32 bàn, độc chiếm kỷ lục ghi bàn của giải đấu có 38 vòng, vượt lên trên cả Alan Shearer (Blackburn Rovers, 1995/96), Cristiano Ronaldo (MU, 2007/08) và Luis Suarez (Liverpool, 2013/14) cùng 31 bàn.

Chân sút Ai Cập nhận cú đúp giải thưởng của Liverpool (cầu thủ hay nhất mùa do đồng đội, người hâm mộ chọn), cũng như ẵm luôn 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA cũng như Cầu thủ hay nhất Premier League 2017/18 từ BTC giải.

Video Liverpool 4-0 Brighton:

 

L.H

Atletico vs Marseille: Chung kết rực lửa

Atletico vs Marseille: Chung kết rực lửa

Atletico và Marseille đều mơ đến vinh quang, trong trận chung kết Europa League rực lửa, trên sân Stade de Lyon lúc 1h45 ngày 17/5.

MU chiêu mộ Toby Alderweireld, Pochettino thay Conte

MU chiêu mộ Toby Alderweireld, Pochettino thay Conte

MU sắp có Toby Alderweireld với giá 40 triệu bảng, Abramovich chọn Pochettino thay Conte ngồi "ghế nóng" Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/5.

MU đánh cắp sao Napoli, Guardiola mời gọi Zaha

MU đánh cắp sao Napoli, Guardiola mời gọi Zaha

Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế so với Man City trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trái Faouzi Ghoulam. Pep Guardiola muốn "bốc" Zaha về sân Etihad hè tới...