- Mohamed Salah đang ủ mưa đào tẩu khỏi Anfield sau khi Liverpool không mua được Fekir. Real Madrid trả giá 132 triệu bảng đưa Milinkovic-Savic về Bernabeu... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/6.

Sau mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Liverpool, Salah nhận được sự quan tâm lớn từ hai đại gia ở La Liga là Real Madrid và Barcelona.

{keywords}
Salah muốn tăng quyền uy ở Liverpool

Theo nguồn tin từ Don Balon, Salah khá giận dữ sau khi lãnh đạo The Kop hủy hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir giờ chót. Ngôi sao người Ai Cập còn dọa chia tay đội chủ sân Anfield hè này.

Salah tin rằng, Fekir sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho mặt trận tấn công của Liverpool. Dẫu vậy, đội bóng vùng Merseyside đã rút lui khỏi thương vụ sau khi phát hiện ra tiền sử chấn thương đầu gối của Fekir.

Hiện Mohamed Salah muốn tăng tầm ảnh hưởng cá nhân tại sân Anfield. Thế nên, anh không ngần ngại thách thức BLĐ Liverpool chiêu mộ thêm cầu thủ chất lượng, nếu không anh sẽ gia nhập Real hoặc Barca.

Lực lượng The Kop vẫn khá mỏng, khó lòng cạnh tranh được với các đối thủ trong chặng đua marathon kéo dài ở Ngoại hạng Anh. Nhận biết điều đó, HLV Klopp đã tiến hành tuyển quân rất sớm, với 2 tân binh trên hàng tiền vệ là Fabinho và Naby Keita.

Real Madrid chi lớn giành Milinkovic-Savic

Đội bóng Hoàng gia muốn đánh bật MU ra khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) với lời đề nghị lên đến 132 triệu bảng.

{keywords}
Real nhảy vào cuộc đua giành Milinkovic-Savic

Trước đó, lãnh đạo Quỷ đỏ đã tiếp cận và dạm mua cầu thủ trẻ đang lên của Serbia. Tuy nhiên, nhật báo Il Messaggero cho hay, Real Madrid sẵn sàng trả mức giá cao hơn để nhận được cái gật đầu từ phía Lazio.

Đến hiện tại, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn chưa bổ nhiệm thuyền trưởng mới, nhưng chủ tịch Perez muốn Milinkovic-Savic trở thành tân binh đầu tiên của Real hè này.

Cũng theo Il Messaggero, đội bóng Hoàng gia chấp nhận trả mức phí 132 triệu bảng, cộng thêm khoản phụ phí 17,6 triệu bảng cho đội bóng ở Italia.

Tại Bernabeu, Milinkovic-Savic sẽ nhận mức lương 5,3 triệu bảng/năm trong hợp đồng kéo dài 5 năm. Con số trên sẽ còn tăng thêm theo từng khoảng thời gian trong hợp đồng.

* Anh Tuấn

HAGL: Công Phượng, Xuân Trường đã "chuyền", bầu Đức hãy "dứt điểm"!

HAGL: Công Phượng, Xuân Trường đã "chuyền", bầu Đức hãy "dứt điểm"!

Đội bóng phố Núi đã chấm dứt mạch trận trong mơ của mình bằng thảm bại ở sân Cẩm Phả tại vòng 12 V-League. Đây không phải điều quá bất ngờ, khi thực tế lực của HAGL cũng chỉ có thế...

Có bản quyền World Cup, VTV vẫn "ngồi trên đống lửa"

Có bản quyền World Cup, VTV vẫn "ngồi trên đống lửa"

Ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập, đại diện phát ngôn Đài truyền hình Việt Nam (VTV) lo ngại về vấn đề vi phạm bản quyền ở Việt Nam, có thể làm FIFA dừng sóng World Cup 2018 bất cứ lúc nào.

MU gây náo loạn thầu ký Mbappe, Real cược Asensio lấy Salah

MU gây náo loạn thầu ký Mbappe, Real cược Asensio lấy Salah

MU gây náo loạn chuyển hướng ký Kylian Mbappe, Real Madrid chi bạo 88 triệu bảng, cược thêm Asensio để lấy Mohamed Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/6.