Ronaldo hối Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling nói về việc bị đẩy đến Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/10.

Ronaldo hối Real mua Rashford, nếu hụt Kane

Báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt phong độ rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết không bán, hai "ông lớn" được cho vẫn sẵn sàng chuẩn bị nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.

{keywords}
Ronaldo dự đoán, Rashford sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thì tương lai không xa

Tuy nhiên, bên cạnh nhắm vào mục tiêu Kane, Real Madrid còn có thêm phương án B, rút ruột MU, nếu họ là kẻ thắng. Cụ thể, Nhà trắng sẽ tìm cách "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức từ Don Balon, chân sút số 1 của Kền kền, Cristiano Ronaldo đưa ra lựa chọn khác cho Nhà trắng: hãy mang tài năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford đến Bernabeu, nếu hụt Kane.

Theo đánh giá của siêu sao người Bồ, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng vài năm tới. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau đó trở thành chân sút hàng đầu của Real khi tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được vàng

Thuyền trưởng Conte đang rất căng thẳng, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau khi Chelsea chịu 2 trận thua liên tiếp. Điều đáng kể, 2 thất bại ấy, do nhà vô địch Ngoại hạng Anh đều vắng sát thủ Morata.

{keywords}
Chelsea thông báo tin vui, Morata trở lại tập luyện cùng đồng đội

Cựu chân sút Real gặp vấn đề ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến với Man City. Sau đó, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge với pha lập công duy nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp tục "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần do chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được vàng, Morata trở lại sớm hơn dự kiến, anh đã có mặt trên sân tập cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu Roma trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata thể hiện bản năng sát thủ khi ghi tới 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

Từ Tây Ban Nha, các thông tin cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai lầm khi bán Morata, và lúc này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling nói về tin đồn bị đẩy đến Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal như một phần trong hợp đồng để đưa học trò cũ về Etihad. Khi được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh không hề bị ảnh hưởng, cũng không bận tâm khi đọc được những thông tin như vậy.

{keywords}
Sterling tuyên bố không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn

Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng không hề gặp HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông tin, bởi "tôi không cần phải nói chuyện với ông ấy, do đã nói từ lúc hè, trước khi mùa giải bắt đầu rồi. Tôi không có bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào.

Ngoài ra, Sterling còn tiết lộ, anh đã học được cách đối phó với những chỉ trích, lời lẽ không hay nhắm vào mình, để chỉ tập trung vào làm tốt trên sân cỏ.

Trong khi với Sanchez, sau khi hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được nhắc đến nhiều là PSG, nơi mà Neymar muốn gặp lại đồng đội cũ.

L.H