- Cristiano Ronaldo cương quyết Bale rời Real Madrid sang MU hè này, Mourinho hành động bất ngờ, Chelsea sẽ cho Diego Costa ra tòa nếu không trở lại tập luyện là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.


Mourinho chấp nhận "khóa sổ" chuyển nhượng hè 2017

Nguồn ESPN cho hay, MU và Jose Mourinho chấp nhận "khóa sổ" chuyển nhượng hè 2017, chờ đến tháng Giêng mới ký với tân binh thứ 4.

{keywords}
Mourinho chờ đến tháng Giêng ký với cầu thủ thứ 4

MU chi tiêu hơn 160 triệu bảng để mang về trung vệ Victor Lindelof (Benfica), chân sút Romelu Lukaku (Everton) và tiền vệ Namanja Matic (Chelsea). Mourinho vẫn canh cánh thêm 1 tiền vệ cánh trong đội hình trước khi thị trường hè chuyển nhượng đóng cửa.

Tuy nhiên, do việc thương lượng không đạt kết quả mong muốn, đặc biệt với mục tiêu Perisic (Inter Milan), trong khi Gareth Bale cũng không khả thi sau khi tiền vệ Xứ Wales được Zidane trao cơ hội ở Siêu Cúp châu Âu thắng MU 2-1, từ bỏ ý định chuồn hỏi Bernnabeu.

Thêm vào đó, Mourinho hiểu rằng ông sẽ phải bán đi ít nhất 1 cầu thủ trước khi mang về bản hợp đồng thứ 4. Và chiến lược gia người Bồ cùng MU đã lựa chọn: chờ đến tháng Giêng, cho những cầu thủ tương lai bấp bênh ở Old Trafford thêm cơ hội.

Chris Smalling, Anthony Martial, Matteo Darmian và Marouane Fellaini đều phải đối mặt với việc chiến đấu giành một vị trí trong đội hình, nhưng Mourinho cũng không muốn chấp nhận sự ra đi của họ, nhất là với các thương binh Smalling, Darmian, bên cạnh Luke Shaw, Marcos Rojo chung số phận.

Tháng 1 tình thế sẽ khác, nếu Shaw và Rojo đạt phong độ trở lại và MU đề nghị một hợp đồng ngắn hạn với lão tướng Zlatan Ibrahimovic khi anh trở lại từ chấn thương nặng.

Chelsea đưa Diego Costa ra tòa nếu không trở lại tập luyện

Diego Costa đối mặt với nguy cơ bị Chelsea kiện nếu tiếp tục phớt lờ yêu cầu từ nhà vô địch Ngoại hạng Anh - trở lại tập luyện!

{keywords}
Diego Costa đối mặt bị Chelsea kiện nếu không trở lại tập luyện

Chân sút 28 tuổi hiện vẫn "nghỉ hè" kéo dài ở Brazil sau khi biết không có trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Antonio Conte. Dù Chelsea đã lệnh cho phải trở lại tập luyện, tuân thủ hợp đồng nhưng Diego Costa vẫn tiếp tục kế hoạch ăn chơi, chấp nhận bị phạt tiền.

Anh thậm chí được cho còn tuyên bố, sẽ ở lại Brazil và chịu phạt cho đến khi Chelsea bán anh cho Atletico Madird, CLB đang dính lệnh cấm chuyển nhượng. Luật sư của Costa, Ricardo Cardoso cho hay sẽ dùng mọi cơ chế pháp lý có thể để thân chủ của mình được rời Stamford Bridge.

Chelsea đã bác bỏ lại tuyên bố của Cardoso cho rằng Diego Costa phải rời CLB vì tin nhắn (của Conte) là "hết sức vô lý", nhấn mạnh rằng tiền đạo này đã được thông báo hồi tháng Giêng có thể tìm một đội bóng mới vào hè này. Và CLB yêu cầu Costa phải trở lại tập luyện.

Nếu Diego Costa tiếp tục chống lại, sẽ đối mặt nguy cơ bị Chelsea kiện.

Cristiano Ronaldo đinh ninh Gareth Bale khăn gói sang MU

Daily Mail loan báo, Cristiano Ronaldo đã tin chắc Gareth Bale rời Real Madrid gia nhập MU vào hè này và đã rất ngạc nhiên khi tiền vệ Xứ Wales khước từ Jose Mourinho.

{keywords}
Ronaldo đã tin chắc Bale sẽ sang MU

Gareth Bale nằm trong danh sách mơ ước của chiến lược gia người Bồ và đã cố gắng theo đuổi trong suốt hè. Tuy nhiên, kế hoạch bất khả thi sau khi 2 đội gặp nhau ở Siêu Cúp châu Âu, trong trận đấu mà Mourinho xác định: nếu Bale ra sân nghĩa là sẽ ở lại Real Madrid, còn ngược lại MU sẽ ký cho bằng được.

Kết quả, Bale được Zidane sử dụng. Quỷ đỏ không từ bỏ hi vọng có được tiền vệ Xứ Wales nhưng có lẽ phải chờ đến mùa hè tới trước khi có đề nghị mới cho cầu thủ chạy cánh.

Việc Bale ở lại cho đến lúc này được cho ngoài suy nghĩ của Ronaldo, người có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với sao Xứ Wales, không ít lần tỏ ra khó chịu trên sân nếu Bale chơi nổi bật hơn.

L.H