- Real Madrid tranh Thomas Muller với MU. Milan dứt điểm tương lai với Diego Costa. HLV Mourinho muốn đưa Isco về đội của mình.


Real Madrid tranh Muller với MU

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang dành sự quan tâm đến Thomas Muller, nhằm tăng cường hàng công sau khi Morata chuyển sang Chelsea.

{keywords}
Real Madrid có lợi thế hơn MU trong cuộc đua Muller

Mặc dù đang tiếp cận Kylian Mbappe, nhưng Real vẫn âm thầm đàm phán với Bayern Munich về Muller - cầu thủ không phù hợp với chiến thuật mà HLV Carlo Ancelotti xây dựng.

Yếu tố quan trọng để Real quyết tâm lấy Muller là kinh nghiệm và sự đa năng của anh. Tuyển thủ Đức có thể đá linh hoạt nhiều vị trí trên hàng công.

Muller là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu nhưng chưa thành hiện thực. Trong cuộc chiến này, Real có lợi thế hơn so với Quỷ đỏ.

Lợi thế lớn nhất của Real Madrid là họ vừa tặng James Rodriguez cho Bayern, theo hợp đồng mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt.

Milan dứt điểm vụ Diego Costa

Diego Costa nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo gia nhập Milan, trong một mùa Hè đầy sôi động nhờ khoản đầu tư tài chính từ Trung Quốc.

{keywords}
Milan muốn dứt điểm nhanh tương lai Diego Costa

Mới đây, CEO Marco Fassone và GĐTT Massimiliano Mirabelli của Milan đã đến nhà riêng của siêu cò Jorge Mendes để bàn về Diego Costa.

Milan có mối quan hệ tương đối tốt với Jorge Mendes gần đây. Đáng chú ý là bản hợp đồng 40 triệu euro Andre Silva cho chính Mendes đạo diễn từ Porto sang Milan.

Ban đầu, Diego Costa chỉ muốn sang Atletico, và xem Milan như điểm dừng chân cho đến sau Giáng sinh 2017. Tuy nhiên, Mendes đang tác động để tiền đạo Tây Ban Nha gốc Brazil chấp nhận ký hợp đồng dài hạn với Milan.

Mourinho tiếp cận Isco

HLV Jose Mourinho và MU được cho là đang bí mật tiếp cận Iscó, với hy vọng sớm có tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Isco về MU

Theo Diario Gol, Isco đang có rắc rối trong phòng thay đồ. "Isco có một kẻ thù mới trong phòng thay đồ", nguồn tin từ nội bộ Real Madrid tiết lộ.

Chính rắc rối này khiến cho Isco vẫn chưa nhận được hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Isco với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017-18.

Isco là mẫu tiền vệ toàn diện, chơi bóng kỹ thuật và đầy sáng tạo. Đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho.

Từ yêu cầu của Mourinho, MU sẵn sàng mang Isco về sân Old Trafford, và trao cho anh chiếc áo số 10 mà Rooney để lại.

Kim Ngọc