- Perez trả đũa MU, bắt tay bán Morata và James Rodriguez cho Chelsea. Arsenal lật kèo Man City vụ Alexis Sanchez. Milan sắp đón thêm Biglia.


Perez trả đũa MU, bắt tay Chelsea

Báo chí Anh cho rằng MU sắp có James Rodriguez, vụ bom tấn thứ 3 trong mùa Hè 2017 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thông tin từ Tây Ban Nha không hoàn toàn như vậy.

B

{keywords}

Real trả đũa MU, bán Morata và James Rodriguez cho Chelsea

ất chấp việc James muốn sang MU, Chủ tịch Florentino Perez đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó diễn ra.

Cụ thể, Perez quyết định bắt tay Chelsea, đưa James Rodriguez vào gói chuyển nhượng sang Stamford Bridge cùng với Alvaro Morata.

Chelsea vừa bị MU nẫng tay trên Lukaku. Đồng thời, đó cũng là thương vụ mà Quỷ đỏ chơi khăm Real, từ bỏ Morata vào phút cuối để quay sang tiền đạo người Bỉ.

Theo Mundo Deportivo, Perez đã có thỏa thuận sơ bộ với Abramovich. Morata và James sẽ cùng sang Chelsea với tổng chi phí 150 triệu euro (133 triệu bảng). Trong đó, Morata là 80 triệu euro, và James có giá 70 triệu euro.

Arsenal lật kèo Man City vụ Sanchez

Sunday Express đưa tin, Arsenal không chấp nhận bán Alexis Sanchez cho Man City. Kế hoạch mà HLV Wenger tính đến là không tăng thêm vây cánh cho đối thủ trực tiếp của mình.

{keywords}

HLV Wenger quyết không tăng vây cánh cho Man City của Pep

Trong thời gian qua, Man City liên tục tiếp cận Sanchez. HLV Pep Guardiola rất muốn tái ngộ ngôi sao người Chile ở sân Etihad, sau thời gian hai người từng làm việc ở Barca.

Nguồn tin của Sunday Express cho biết, Arsenal đang đàm phán với PSG và Bayern Munich để xem đội nào trả giá cao hơn sẽ bán Sanchez.

Hiện tại, Sanchez chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal. Do vậy, PSG và Bayern Munich đều đang kéo dài thời gian nhằm ép CLB thành London phải nhận mức giá chuyển nhượng thấp nhất.

Milan tiếp tục tiêu tiền

Milan đã đón 7 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Kế hoạch của các ông chủ Trung Quốc là đón tân binh thứ 8 về sân San Siro trong tuần này.

{keywords}

Milan sắp đón tân binh thứ 8 là Biglia

Cụ thể, Milan đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Lazio về Lucas Biglia, một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A các mùa giải vừa qua.

Milan đưa ra đề nghị 12-13 triệu euro. Trong khi đó, Lazio muốn 18 triệu euro trả ngay, cùng 2 triệu euro theo thành tích trong tương lai.

Báo chí Italia cho biết, Biglia vừa từ Argentina trở lại thủ đô Rome để tập trung với Lazio. Nhưng đó cũng là lần anh chia tay các đồng đội để chuẩn bị chuyển nhà đến Milan.

Kim Ngọc