- Real định chi 90 triệu bảng để "bắt cóc" bộ đôi Rashford và Eriksen. Pogba thổ lộ muốn tái hợp với các đồng đội cũ ở Juventus... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/11.

MU bán Rashford cho Juventus, Sarri đánh bại Mourinho

MU choáng vụ mua Koulibaly, Mourinho rời Old Trafford đi

Các tuyển trạch viên của đội bóng Hoàng gia khá ấn tượng với màn trình diễn của Rashford trong chiến thắng 2-1 trước Croatia và xem anh như là sự thay thế lý tưởng vị trí mà Ronaldo để lại.

{keywords}
Rashford không được trọng dụng nhiều mùa này

Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Champions League còn muốn tậu thêm Eriksen để dần kế thừa Luka Modric trên hàng tiền vệ.

Tờ The Sun cho hay, tân HLV Real Madrid - Santiago Solari là fan cứng của Rashford nên đã yêu cầu chủ tịch Perez chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Hoàn cảnh hiện tại của chàng tiền đạo 21 tuổi cũng đang khá bế tắc, khi Rashford chỉ được ra sân đá chính 5 trận tại Ngoại hạng Anh dưới màu áo MU.

Về trường hợp Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch còn 18 tháng hợp đồng với Tottenham. Bởi vậy, đội chủ sân Bernabeu định giá anh khoảng 40 triệu bảng.

{keywords}
Real muốn Eriksen thay Modric

Spurs sẵn sàng nâng lương cho Eriksen lên mức 150.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa ngồi lên bàn đàm phán.

Pogba ngỏ ý muốn quay trở lại Juventus

Nguồn tin từ Italia cho hay, Pogba đã tiết lộ với một vài cầu thủ Juventus rằng anh mong muốn được quay trở lại Turin, hai năm sau khi gia nhập MU với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng.

Paul Pogba thành danh từ Serie A với 4 chức vô địch cùng Juventus. Tuy là ngôi sao lớn nhất mà Mourinho đưa về Old Trafford nhưng giờ mối quan hệ thầy trò giữa Pogba và "người đặc biệt" đang khá căng thẳng.

{keywords}
Pogba tìm đường về Juventus

Corriere dello Sport cho hay, nếu Mourinho tiếp tục tại vị ở Old Trafford mùa tới, anh sẽ chia tay MU tìm kiếm bến đỗ mới.

Barcelona đã thảo hợp đồng cá nhân dành cho Pogba hồi hè nhưng MU cương quyết từ chối bán.

Năm tới, Juventus nhiều khả năng sẽ nhảy vào đua tranh với đội bóng xứ Catalan để đưa Pogba trở lại "mái nhà xưa".

* T.A