- Real Madrid tổ chức lễ chia tay Ronaldo chuyển đến Juventus, Chelsea hưởng lợi "nổ" 2 hợp đồng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/7.

Real Madrid chuẩn bị lễ lớn chia tay Ronaldo

Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã lên kế hoạch tổ chức buổi lễ lớn chia tay số 7 huyền thoại, Cristiano Ronaldo sau khi quyết định bán anh cho Juventus với giá 100 triệu euro.

{keywords}
Ronaldo chuẩn bị kết thúc 9 năm với Real Madrid. Áo số 7 mang tên anhd đã được in ở Juventus

Ronaldo chuẩn bị khép lại 9 năm vinh quang của mình tại Bernabeu, khi lãnh đạo Real không đáp ứng yêu cầu lương bổng của anh.

Nguồn trên, cho hay, sau cuộc gặp giữa người đại diện, "siêu cò" Jorge Mendes và Chủ tịch Perez, đôi bên đã thống nhất các điều khoản kết thúc lương duyên.

Trong lúc Juventus cũng lên kế hoạch tưng bừng chào đón Ronaldo, thì tại Bernabeu cũng sẽ tổ chức tiệc lớn tạm biệt Ronaldo và chúc anh gặp may ở bến đỗ mới. Cùng Kền kền, Ronaldo 2 lần ẵm La Liga, và đáng kể nhất là 4 chức vô địch Champions League, cũng vô số danh hiệu cá nhân,...

Ronaldo đã có 9 năm lịch sử cùng Real, trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử của đội, với 451 bàn. Nhà trắng đã "tệ" với huyền thoại Iker Casillas khi anh ra đi, nhưng sẽ làm lễ lớn cho Ronaldo.

Tại Juventus, Ronaldo cũng sẽ được trao áo số 7 đã gắn bó với tên tuổi của anh.

Chelsea chuẩn bị "nổ" 2 hợp đồng đình đám

Chelsea được hưởng lợi lớn từ việc Juventus theo đuổi và chi đậm mua Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

{keywords}
Chelsea được loan báo sắp nổ 2 hợp đồng - bộ đôi của Juventus

Tờ Mirror cho hay, để có thể mua bằng được Ronaldo, nhà vô địch Serie A sẽ bán bộ đôi sao - tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani cho Chelsea.

Juventus được loan báo đã trả Real Madrid 100 triệu euro để ký Ronaldo, với hợp đồng 4 năm cùng khoản lương 30 triệu euro/mùa.

Các nguồn tin từ Italia còn khẳng định, thương vụ Juventus - Ronaldo, sẽ được ký kết trong thời gian tính bằng giờ.

Chelsea hiện thời vẫn chưa công bố tân thuyền trưởng thay Conte, dù các báo đều đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge đã chọn Sarri (Napoli) ngồi "ghế nóng".

Nguyên do ở khoản tiền bồi thường cho Conte cũng như Chelsea phải chi một khoản trả Napoli cho việc ký Sarri.

Thế nên, HLV Conte hiện vẫn tiếp tục công việc của mình, ông gửi thư hẹn gặp các cầu thủ ở buổi tập đầu tiên trước mùa giải, diễn ra vào tuần tới!

L.H