- HLV Solari yêu cầu lãnh đạo Real chi tiền đưa Juan Mata trở lại sân Bernabeu. Eden Hazard một lần nữa bày tỏ "tình yêu" với đội bóng Hoàng gia... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/12.

MU bán Rashford ký Mbappe, Mourinho từ chối Real

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12

Juan Mata không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình chính thức của MU mùa này. Điều đó khiến bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha thất vọng và tính đến chuyện rời sân Old Trafford khi hợp đồng sắp hết hạn.

{keywords}
Real Madrid quan tâm đến Mata

Từ quê nhà, Real Madrid đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ "người con cũ", bởi Juan Mata từng có hai năm chơi bóng ở học viện đào tạo trẻ Real Madrid Castilla.

Tân thuyền trưởng Santiago Solari xem Mata là sự thay thế lý tưởng cho Isco, người bị thất sủng kể từ ngày Solari lên thay Lopetegui.

Hiện đội bóng Hoàng gia cũng thiếu nhân tố có thể tạo đột biến trên hàng tiền vệ, trong bối cảnh Luka Modric đánh mất phong độ.

Thế nên, sự xuất hiện của Juan Mata có thể giảm bớt gánh nặng trên vai cầu thủ người Croatia. Giao kèo giữa Mata và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và đến giờ các cuộc thương lượng ký tiếp đang bị ngưng trệ.

Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid

Ngôi sao người Bỉ từng liên hệ chuyển sang đội bóng Hoàng gia hồi hè thay thế vị trí Ronaldo bỏ lại. Mặc dù vậy, giao kèo chưa bao giờ được thông qua.

{keywords}
Hazard luôn dành tình cảm cho Real Madrid

Bản thân Hazard vẫn mong ước được đầu quân Real. Còn Chelsea lại muốn giữ chân anh bằng một bàn hợp đồng mới có mức lương hậu hĩnh lên đến 300.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Hazard thừa nhận các cuộc thương lượng với Chelsea đã bị ngừng lại và anh luôn khát khao được khoác áo Real Madrid một ngày nào đó.

"Đã có một vài cuộc nói chuyện với đại diện Chelsea, nhưng giờ nó đang tạm ngưng. Chúng tôi chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

HLV Sarri nghĩ về thứ bóng đá giống tôi, bởi vậy chúng ta cần xem xét. Các bạn biết đó, tôi luôn có tình yêu với Real, ngay từ hồi còn Zidane dẫn dắt. Hiện bản thân vẫn còn hợp đồng với Chelsea, nên chúng tôi cần thêm sự thảo luận về tương lai."

* Anh Tuấn