- Không được ra sân thường xuyên, Rashford sẽ bị gửi sang đội khác dưới dạng cho mượn. Mourinho tự tin Alexis Sanchez có thể chơi bùng nổ hơn ở mùa giải tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 10/3.

Bốn lăm phút thi đấu hiệp 2 trận gặp Palace hồi đầu tuần là khoảng thời gian dài nhất Rashford được chơi ở Premier League trong năm 2018. Thực tế, so với mùa bóng trước, số trận đá chính của tài năng trẻ người Anh bị giảm đi khá nhiều.

{keywords}
Rashford đá 45 phút hiệp 2 trận gặp Crystal Palace

Cụ thể, kể từ đầu mùa, Rashford chỉ được đá chính 13 trận tại Ngoại hạng Anh, cộng thêm 7 lần khác tại các giải đấu cúp. Phong độ cao của Martial giai đoạn đầu và sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến hàng công MU trở nên chật chội.

Dù rất xem trọng tiềm năng của chân sút người Anh, nhưng ở tình cảnh hiện tại, Mourinho khó lòng trao cho cậu học trò thêm nhiều cơ hội thi đấu, một khi Martial, Sanchez hay Mata không chấn thương.

Rashford mới 20 tuổi, tương lai phía trước còn rộng mở. Thế nên, The Sun cho hay, BLĐ Quỷ đỏ đang tính đến phương án cho mượn tiền đạo này ở mùa giải tới, nhằm giúp anh được chơi bóng thường xuyên và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Hàng loạt CLB xứ sở sương mù đang chờ MU "bật đèn xanh" cho mượn Rashford như Newcastle, Everton hay Crystal Palace. Ngoài ra, Dortmund cũng chen chân xếp hàng khi có thời cơ.

Mourinho lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez

Sanchez đã gây thất vọng kể từ ngày chuyển đến Old Trafford hưởng mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh (khoảng 600.000 bảng/tuần bao gồm cả tiền bản quyền hình ảnh).

{keywords}
Mourinho tin rằng Sanchez sẽ chơi hay hơn ở mùa giải tới

Theo Jose Mourinho, sở dĩ tiền đạo người Chile chưa đạt được phong độ tốt nhất là vì anh gia nhập MU ở giai đoạn giữa mùa giải, nên cần thêm thời gian thích nghi.

Mourinho chia sẻ: "Có một điều sai khi Sanchez đến MU ở thời điểm tệ nhất mùa bóng. Đó là kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tôi chưa bao giờ thích mua sắm ở giai đoạn này cả. Tuy nhiên, đây là cơ hội mà MU không muốn bỏ lỡ.

Mùa tới, Alexis Sanchez sẽ chơi tốt hơn. Cậu ấy sẽ học được cách thi đấu cùng chúng tôi và bản thân tôi cũng sẽ cố gắng tìm ra lời giải để phát huy hết khả năng ở Sanchez.

Video màn trình diễn của Sanchez trong màu áo MU

Alexis Sanchez là cầu thủ trưởng thành và có cách hành xử rất chuyên nghiệp. Cậu ta không sợ nhận trách nhiệm. Khi cảm thấy mình vô hại phía trên, Sanchez sẽ lùi xuống để cố gắng làm nên điều gì đó. Khi mắc sai lầm, cậu ấy sẽ đuổi theo đối thủ để nỗ lực đòi lại trái bóng."

Enrique kéo Umtiti sang Chelsea

HLV Luis Enrique ra điều kiện sẽ tiếp quản ghế nóng của Conte ở Stamford Bridge, trong trường hợp lãnh đạo Chelsea phải dốc hầu bao chiêu mộ trung vệ Umtiti.

Conte nhiều khả năng sẽ bay ghế nếu Chelsea không được dự Champions League mùa tới. Trong số những ƯCV thay thế, Enrique nổi lên là cái tên hàng đầu, được tỷ phú Abramovich ngưỡng mộ.

{keywords}
Enrique muốn đưa Umtiti về Chelsea

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, Enrique sẽ đồng ý về dẫn dắt The Blues, một khi đội bóng thành London đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng ông đưa ra, cụ thể là trường hợp của Samuel Umtiti.

Enrique xem Umtiti như là sự thay thế hoàn hảo vị trí của David Luiz, trung vệ thường xuyên vi phạm kỷ luật và sẽ bị rao bán vào cuối mùa.

* Đăng Khôi