- Paul Pogba cố tình làm trò, ép MU sa thải Mourinho, Ronaldo nhận cảnh báo Serie A khốc liệt, không dễ "xơi" như La Liga là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 11/9.

Pogba làm trò, ép MU sa thải Mourinho

Nguồn ESPN tuyên bố, Paul Pogba cố làm trò, gây nhiễu nội bộ MU vì tin chắc lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chọn anh và Jose Mourinho là người phải ra đi.

{keywords}
Pogba được cho đang cố tình dùng chiêu trò để Mourinho sớm "bay ghế" ở MU

Paul Pogba mâu thuẫn với thuyền trưởng MU, Mourinho trong nhiều tháng qua. Thời gian gần đây, Mourinho có ý nhượng bộ để tình hình bớt ngột ngạt hơn, và quan trọng là làm sao kết quả thi đấu MU trên sân tốt hơn.

Tuy nhiên, có vẻ Pogba không muốn, điều này được thể hiện rõ trong phát biểu mới nhất khi trở về làm nhiệm vụ tuyển Pháp, tiền vệ này lấp lửng chuyện rời MU, có thể diễn ra ngay trong tháng Giêng tới đây.

Trở lại đội bóng cũ Juventus chơi cùng Ronaldo, và khả năng khác là đến Barca làm đồng đội Messi là 2 điểm đến được truyền thông nhắc đến.

Tuy nhiên, theo ESPN, điều cốt yếu trong "âm mưu" của Pogba là làm trò để Mourinho "bay ghế". Tiền vệ Pháp cùng người đại diện - cò bự Mino Raiola tin chắc rằng, giữa Pogba và Mourinho, lãnh đạo MU sẽ chọn ngôi sao 25 tuổi.

Pogba thích viễn cảnh được làm học trò Zidane ở Old Trafford. Dù vậy, có thông tin các sếp MU hiện thời vẫn dành cơ hội cho Mourinho.

Ronaldo nhận cảnh báo, Serie A sẽ rất khác

Cristiano Ronaldo nhận cảnh báo từ đồng đội cũ, nhưng là đối thủ hiện tại ở Serie A, rằng siêu sao người Bồ sẽ khó mà có thể chạm mốc con số 40 bàn thắng như từng làm cho Real Madrid trong suốt 8 năm liên tiếp trước khi chuyển đến Juventus vào hè qua.

{keywords}
Ronaldo được đồng đội cũ cảnh báo, khó có thể ghi nổi 40 bàn thắng ở Serie A

Hậu vệ Raul Albiol, người từng có 4 năm chơi cùng Ronaldo ở Bernabeu, hiện đá cho Napoli, đã gửi cảnh báo đến đồng đội cũ, với một Serie A rất khác, khó ghi bàn hơn La Liga.

"Sự thật là ở Italia, bóng đá thiên về chiến thuật và phòng ngự nhiều hơn. Nó đòi hỏi các cầu thủ phải có thể lực thật tốt. Vì vậy, bạn cần biết cách để có thể thích nghi ở Serie A.

Ronaldo là một cầu thủ tài giỏi, chất lượng hàng đầu nhưng ở Italia thật khó để anh ấy ghi được 40 bàn thắng", trung vệ 33 tuổi nói với tờ AS.

Cristiano Ronaldo hiện có chút sức ép khi sau 3 trận vẫn chưa có bàn thắng ra mắt ở Serie A cùng Juventus. Trong khi đó, tại Real Madrid, 8 mùa liên tiếp gần nhất, số 7 huyền thoại đều vượt con số 40 bàn thắng, trong đó đáng kể nhất là mùa giải 2014/15 cán mốc 61 bàn.

Dù vậy, Raul Albiol cũng nói thêm: "Năm ngoái, Ronaldo cũng khởi đầu khá chậm với Real Madrid. Anh ấy không ghi bàn giai đoạn đầu nhưng đã khép lại mùa giải với con số bàn thắng khó tin. Không phải ngẫu nhiên, Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng, đều đặn mỗi mùa đến vậy".

L.H