- Perisic như ngồi trên lửa vì chưa thể gia nhập MU. Sanchez bị Arsenal "cấm cửa" đến Man City. Mourinho nắm "bảo bối", De Gea chắc chắn ở lại Old Trafford.

Alexis Sanchez bị "cấm cửa" đến Man City

Mặc dù đang rộ tin đồn Alexis Sanchez chuẩn bị hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở Etihad, khi đích thân chân sút này lên tiếng đòi ra đi, tuy nhiên "giáo sư" Arsene Wenger vẫn một mực: cậu học trò cưng sẽ không đi đâu cả, vì Arsenal đã quyết định dứt khoát không bán Sanchez!

{keywords}
Arsenal quyết định không bán Alexis Sanchez, bất kể tin đồn anh đòi ra đi

Nếu Mesut Ozil cho thấy động thái sẵn sàng ở lại, khẳng định sẽ ngồi thương thảo gia hạn sau khi cùng Arsenal trở về từ chuyến du đấu, thì báo chí Anh cho hay, tuần trước Sanchez đã yêu cầu với lãnh đạo Pháo thủ, được ra đi trong hè này, vì muốn giành chiến thắng Champions League. Điểm đến của chân sút Chile được cho là Man City, nơi Pep chờ sẵn.

Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng, những gì Sanchez nói đã bị hiểu sai. Hơn thế nữa, anh sẽ không đi đâu cả, vì lãnh đạo Arsenal đã thống nhất, không bán anh!

"Quyết định đã được đưa ra và chúng tôi sẽ kiên định với điều đó. Arsenal quyết định không bán Alexis Sanchez. Tôi không quan tâm đến những gì được chuyển ngữ lại. Toàn bộ cuộc phỏng vấn mà tôi nhận được (của cậu ấy) không hề có ý như vậy".

Arsenal từng để mất những ngôi sao hàng đầu vào tay đối thủ trong quá khứ. Là Robin van Persie đến MU hồi 2012, trong lúc những cái tên như Adebayor, Samir Nasri và Gael Clichy cũng đã rời bỏ Emirates để đến sân Etihad. Các fan Pháo thủ lo ngại, lần này có thể là Sanchez...

Inter lại "quay" MU vào phút chót thương vụ Perisic

Báo chí Anh khẳng định, MU và Inter đã đạt được thỏa thuận thương vụ Perisic sau nhiều ngày đàm phán. Nguồn Expess còn quả quyết Quỷ đỏ sẽ ký với tiền vệ Croatia trong 36 giờ nữa, với phí chuyển nhượng là 47 triệu bảng.

{keywords}
Inter biết Mourinho rất kết Perisic nên quyết đòi tới giá 50 triệu bảng

Tuy nhiên, có vẻ mọi việc vẫn chưa thuận như vậy với đội bóng của Mourinho, bởi thông tin mới nhất Perisic đã được Inter điền tên vào danh sách du đấu trước mùa giải. Phía Inter vẫn muốn bỏ túi số tiền như họ muốn: 50 triệu bảng mới "nhả" Perisic.

MU từng 2 lần bị đại diện Serie A từ chối thẳng thừng, và đã quyết định nâng giá lên 47 triệu bảng, nhưng vẫn bị đối thủ tiếp tục "quay" vì biết Mourinho rất kết ngôi sao của họ.

Trước đó, Perisic được phép rời trại tập trung của Inter ở Riscone di Brunico, để trở lại Croatia giải quyết vấn đề cá nhân. Anh lấy lý do bị đau rằng và xin phép đến gặp nha sĩ của mình, nhưng thực chất để lo giải quyết việc gia nhập Old Trafford cho làm sao không tan thành bong bóng như Morata.

Nhưng rõ ràng, Perisic vẫn phải chờ, bởi Inter đã đưa tên anh vào danh sách du đấu Trung Quốc và Singapore trước mùa cùng đội.

Mourinho có "bảo bối", De Gea chắc chắn không rời MU

Có lẽ các fan Quỷ đỏ không cần nhấp nhổm về tương lai thủ thành số 1 của họ, bởi với việc Jose Mourinho nắm "bảo bối" trong tay, De Gea sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford ít nhất thêm 1 mùa nữa.

{keywords}
De Gea sẽ ở lại MU ít nhất 1 mùa nữa

Sau khi đến hụt Benabeu vào hè 2015, De Gea đã ký gia hạn MU trong đó có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro, được dành ưu tiên cho Real Madrid. Tuy nhiên, điều này chỉ có giá trị nếu nhà vô địch La Liga kích hoạt hợp đồng trước 15/6 năm ngoái. Tuy nhiên, Zidane đã chọn ủng hộ Keylor Navas.

Nhưng De Gea luôn là yêu thích với ông trùm Perez, với toan tính thương mại mang về 1 người trẻ, nổi tiếng và là số 1 trước khung gỗ ở tuyển Tây Ban Nha. Và Real đã lại theo đuổi De Gea một lần nữa hè này.

Mourinho đã nói chuyện trực tiếp với De Gea và được anh thành thật: mong một ngày được khoác áo Kền kền! Vì thế, nhà cầm quân người Bồ đã đưa ra kế hoạch trường hợp buộc phải tìm người thay thế. Ông cũng nói rõ với De Gea ý đồ bán anh cho Madrid như một phần trong hợp đồng 75 triệu euro mang Morata về Old Trafford.

Tuy nhiên, Real đã không chấp nhận mức giá MU trả Morata và Zidane vẫn chọn ủng hộ Navas. Và De Gea đã thực hiện đúng cam kết với Mourinho: sẽ không yêu cầu rời khỏi MU, trường hợp thương vụ Morata bất thành.

L.H