- Mesut Ozil chỉ muốn gia nhập MU. Ronaldo bỏ Real Madrid, đàm phán chuyển sang PSG. HLV Simeone muốn đưa Pastore về Atletico.

Ozil chỉ muốn đến MU

Trong những ngày qua, có rất nhiều thông tin khác nhau về tương lai của Mesut Ozil, người chắc chắn sẽ rời Arsenal.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barca sẵn sàng trả mức lương 11-12 triệu euro mỗi mùa, để thuyết phục Ozil trở lại La Liga. Trước đó, Atletico hứa trả riêng 10 triệu euro lót tay cho anh.

{keywords}

Ozil chỉ muốn đến MU, tái ngộ Mourinho

Tuy nhiên, tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn lời người thân của Ozil cho biết, anh chỉ muốn tiếp tục chơi bóng ở nước Anh.

Cụ thể hơn, tuyển thủ Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ muốn được gia nhập MU, nhằm tái ngộ với Mourinho. Trong sự nghiệp của mình, Ozil bùng nổ nhất là khi anh được Mourinho dẫn dắt ở Real Madrid.

HLV Mourinho cũng muốn có Ozil để cải thiện sự sáng tạo cho MU. Nếu được, ông sẵn sàng thực hiện vụ chuyển nhượng ngay tháng Giêng 2018.

Ronaldo bỏ Real Madrid sang PSG

Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid, và đã công khai nói chuyện ra đi với Chủ tịch Perez cách đây vài tuần.

Giờ đây, theo tin của Diario Gol, PSG là đội bóng mà Ronaldo muốn gia nhập sau khi rời Real Madrid.

{keywords}

Ronaldo muốn bỏ Real, sang PSG

Những thông tin mà Diario Gol thu được cho biết, Ronaldo đã bí mật đàm phán với các quan chức PSG. Cuộc gặp bí mất không ngoài mục đích nói về tương lai của anh.

MU không muốn mua lại Ronaldo. Chelsea thì không sẵn sàng phá vỡ cơ cấu lương. Thế nên, PSG là CLB duy nhất ở châu Âu chấp nhận những đòi hỏi về mặt cá nhân của CR7.

Ronaldo có thể nhận lương 30 triệu euro sau thuế nếu gia nhập PSG. Bên cạnh đó là khoản thưởng lên đến 2 triệu euro nếu anh giành các danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 và Champions League.

Atletico muốn mua Pastore

Sau Milan và Inter, Atletico là đội bóng thứ 3 tiếp cận với PSG để thảo luận về tương lai Javier Pastore.

{keywords}

Atletico muốn có Pastore vào tháng Giêng 2018

Mùa này, Pastore luôn hiệu quả mỗi khi vào sân. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh ở PSG không nhiều. Anh mới chỉ trải qua 510 phút ở Ligue 1 và Champions League.

Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến tương lai của Pastore với tuyển Argentina. Anh hoàn toàn có thể bị gạt khỏi danh sách World Cup 2018.

Atletico cho biết sẵn sàng giải cứu Pastore. HLV Simeone đánh giá cao khả năng sáng tạo của tiền vệ đồng hương, và muốn có anh để cải thiện sức mạnh cho đội bóng thủ đô Madrid.

Kim Ngọc