- Nóng diễn biến Toni Kroos đến MU, Malcom "lật kèo" Barca chỉ sau vài giờ để ký 5 năm với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/7.

Nóng diễn biến Toni Kroos đến MU

Mourinho thừa nhận, ông muốn thêm 2 hợp đồng nữa, và khi mà Bale được xác định là một phần trong đội hình của tân HLV Lopetegui thì chuyện mua sắm của MU nóng lên với ngôi sao khác của Real Madrid: Toni Kroos.

{keywords}
Mourinho được cho tin chắc sẽ có Toni Kroos trong mùa giải mới

Sau thông thông tin đầu tiên được VietNamNet đưa ở bản tin chuyển nhượng tối 24/5, thì thương vụ gây chú ý này có thêm những diễn biến mới:

Don Balon loan báo, Real Madrid muốn 107 triệu bảng (so với con số 446 triệu bảng trong điều khoản phá vỡ hợp đồng), nhưng phía MU chỉ sẵn sàng cho con số 71 triệu bảng, cộng thêm một khoản tùy vào phong độ, thành tích của người chơi...

Nhưng nguồn tin cho hay, Mourinho tin chắc sẽ có Toni Kroos về với đội của mình trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào ngày 9/8.

Thông tin được củng cố thêm khi Ibrahimovic hội ngộ ông thầy cũ Mourinho trên đất Mỹ, lấp lửng về "phi vụ lớn" của MU sắp xảy ra, và bảo mọi người hãy chờ mà xem!

Barca ký 5 năm Malcom theo cách khó tin

Barca đã dùng tiền để thực hiện vụ "nẫng tay trên" khó tin, ký 5 năm với tiền đạo Malcom của Bordeaux, trong sự tức giận của AS Roma.

{keywords}
Malcom lật kèo Roma trong chớp mắt để chạy theo Barca

Chuyện tưởng như đùa, Malcom trên đường bay tới Rome, sau khi cả Roma lẫn Bordeaux đều xác nhận trên trang chủ CLB, đôi bên đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng. Mức phí tổng cộng được loan báo là 35 triệu euro. Hàng trăm fan của đội bóng áo màu bã trầu cũng đợi sẵn ở sân bay để đón Malcom...

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giờ, Malcom hủy bay đến Italia, thay vào đó chuyển hướng đáp chuyến bay tới Barcelona, trong sự tức giận của Roma. Lý do rất đơn giản, Barca chi nhiều tiền hơn, trả 41 triệu euro cùng chế độ đãi ngộ tốt hơn cho Malcom khiến mọi thứ đảo chiều trong chớp mắt.

Barca ra tay "cướp người" khó tin, vì quyết định buông theo đuổi Willian của Chelsea vì đối thủ hét giá quá cao.

Barca và Bordeaux gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng, trước khi Malcom tiến hành kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Trên trang chủ đội bóng xứ Catalan vừa xác nhận việc ký kết với tài năng trẻ này.

Malcom sẽ gia nhập Barca cho chuyến du đấu Mỹ ngay sau đó.

L.H