- Ander Herrera và Rojo muốn ngồi lại bàn chuyện tương lai ở MU với HLV Mourinho. HLV Unai Emery chuẩn bị đưa 3 tân binh về Arsenal... là những tin bóng đá mới nhất tối 13/6.

Vai trò của Ander Herrera bị giảm sút khá nhiều ở mùa giải trước. Thời gian tới, anh sẽ còn phải cạnh tranh vị trí với Fred mới cập bến sân OId Trafford.

{keywords}
Herrera muốn đối thoại với HLV Mourinho

Thế nên, cựu cầu thủ Bilbao muốn biết mình đứng ở đâu trong kế hoạch của HLV Mourinho. Hiện Herrera chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ và vẫn chờ đợi lời đề nghị gia hạn chính thức từ MU.

Nguồn tin gần gũi tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay, Herrera khá thất vọng khi BLĐ đội bóng chưa đả động chuyện hợp đồng. Đến đầu năm tới, anh được phép liên hệ với những CLB ngoài nước Anh và rời đi vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù vậy, phía MU lúc này muốn chốt xong công tác tuyển mộ tân binh rồi mới tính đến chuyện mời các cầu thủ cũ ký tiếp. Mourinho cũng lo ngại xảy ra trường hợp tương tự Fellaini, khi anh sắp rời Old Trafford mà Quỷ đỏ không thu về được xu phí chuyển nhượng nào.

Ở một diễn biến tương tự, Marcos Rojo đang khá lo ngại về vị trí ở nhà hát của những giấc mơ, dù anh vừa ký giao kèo mới cùng MU đến năm 2021.

{keywords}
Rojo lo lắng khi Mourinho hỏi mua Alderweireld

Hồi tháng 3 vừa qua, trung vệ người Argentina đã cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, việc Mourinho định đưa Alderweireld về Old Trafford khiến Rojo đứng ngồi không yên.

Trong tay "người đặc biệt" còn nhiều lựa chọn khác trong vai trò trung vệ như Phil Jones, Eric Bailly, Chris Smalling và Victor Lindelof. Chính vì thế, Marcos Rojo cũng cần làm rõ vấn đề tương lai bản thân.

Arsenal chi 60 triệu bảng tuyển thêm 3 tân binh

Đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới ký hợp đồng với hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Thủ thành Leno sắp cập bến Arsenal

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Arsenal đang tiến gần đến 3 bản hợp đồng khác với Lucas Torreira (Sampdoria), Bernd Leno (Leverkusen) và Sokratis Papastathopoulos (Dortmund).

Bộ ba trên sẽ tiêu tốn của The Gunners khoảng 60 triệu bảng. Đây cũng là khoản tiền tương ứng mà lãnh đạo CLB hứa cấp cho HLV Unai Emery đi "shopping" hè này.

Nếu muốn chiêu mộ thêm tân binh ở các vị trí khác, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cần bán bớt một vài người thừa như Shkodran Mustafi hay Lucas Perez.

Vài ngày tới, HLV Emery cũng ngồi lại trò chuyện, thuyết phục bộ đôi tiền vệ Jack Wilshere và Aaron Ramsey tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Hợp đồng của họ ở Arsenal đều hết hạn vào tháng 6/2019.

* Anh Tuấn

Quang Hải, Duy Mạnh “đặt cửa” Brazil vô địch World Cup 2018

Quang Hải, Duy Mạnh “đặt cửa” Brazil vô địch World Cup 2018

Trong số các ngôi sao U23 Việt Nam, hai tiền vệ CLB Hà Nội Quang Hải và Duy Mạnh có cùng chung tình yêu với đội bóng xứ sở Samba.

Brazil vs Đức: Chung kết trong mơ và Neymar đòi nợ?

Brazil vs Đức: Chung kết trong mơ và Neymar đòi nợ?

Brazil nằm khác nhánh Đức, nên hoàn toàn có thể xảy ra trận chung kết trong mơ ở World Cup 2018, để Neymar có dịp đòi nợ thất bại sân nhà 4 năm trước.

Nữ ca sĩ hát khai mạc World Cup 2018 đẹp như thiên thần

Nữ ca sĩ hát khai mạc World Cup 2018 đẹp như thiên thần

Lễ khai mạc World Cup 2018 ngày 14/6 sẽ có màn biểu diễn của Aida Garifullina, nữ ca sĩ tài sắc của nước chủ nhà Nga.