- Ngôi sao Brazil không cùng Barca trở lại Tây Ban Nha sau chuyến du đấu Mỹ, mà tức tốc cho những kế hoạch riêng liên quan đến tương lai: đến Qatar kiểm tra y tế, chuẩn bị cùng PSG nổ "siêu bom tấn" hè 2017.


Neymar chính là cái tên chơi nổi bật nhất của Barca ở du đấu Mỹ vừa qua, khi đóng góp 3 bàn, giúp đội bóng xứ Catalan toàn thắng cả 3 trận - thắng Juventus 2-1, MU 1-0 và Real Madrid 3-2, vô địch Cúp ICC tại Mỹ.

{keywords}
Neymar chuẩn bị ra mắt PSG

Tuy nhiên, nhiều khả năng đó sẽ là những hình ảnh cuối cùng của Neymar với 2 "chân kiềng" còn lại trên hàng tấn công Barca: Messi - Suarez.

Nguồn tin từ RMC, Mundo cho hay, Neymar sẽ chính thức ra mắt "nhà giàu" PSG vào thứ Tư (2/8), sau khi tiến hành kiểm tra y tế ở Doha, Qatar, nơi Di Maria cũng từng thực hiện hồi 2015 khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Sau khi kết thúc chuyến du đấu Mỹ, Neymar không về Tây Ban Nha cùng các đồng đội Barca mà bay thẳng đến Thượng Hải (Trung Quốc) vào sáng nay (31/8), để tham dự một sự kiện, trước khi có mặt ở Qatar, tiến hành kiểm tra y tế, hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đến PSG.

{keywords}
Mùa tới, Barca sẽ không còn hình ảnh MSN như thế này?

Theo các nguồn tin, ngày mai Neymar có mặt ở Qatar, và thứ Tư này sẽ chính thức được giới thiệu là cầu thủ của PSG.

Trước đó, RMC Sport loan báo, Neymar đã đồng ý hợp đồng 5 năm với "nhà giàu" bóng đá Pháp, hưởng lương 500.000 bảng/tuần. Và tất nhiên, PSG phải lo khoản phí khổng lồ - 222 triệu euro (197 triệu bảng) để "giải phóng" Neymar khỏi Barca.

Neymar được cho quyết định rời Neymar vì không muốn là cái bóng của Messi. Bên cạnh đó, người Brazil trong phòng thay đồ ngày một ít đi, nên anh đã hẹn các đồng hương hội ngộ tại Paris.

L.H