- Ngôi sao người Brazil thừa nhận, anh cảm thấy rất khó chịu khi nghe nhiều tin đồn sẽ chia tay PSG để gia nhập MU hay Real hè tới.

Hàng loạt báo Anh gần đây loan tin, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng dốc hầu bao chi 200 triệu bảng để rước Neymar về sân Old Trafford.

{keywords}
Neymar đang ở Paris tham dự lễ trao giải cá nhân

Real Madrid cũng tham gia cuộc đua giành chữ ký siêu sao người Brazil, dù thực tế, Neymar mới chỉ đầu quân PSG hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 198 triệu bảng.

Lãnh đạo MU hy vọng, cha đẻ Neymar vốn là fan ruột của Red Devils sẽ tác động lên cậu con trai chuyển đến đội bóng thành phố công nghiệp nước Anh.

Tuy nhiên, sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1, Neymar đã chính thức lên tiếng trên tờ L'Equipe:

"Trong tất cả các kỳ chuyển nhượng, báo chí lại có dịp thêu dệt nên những tin đồn. Ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn nói về điều này.

{keywords}
Ronaldo trao cho Neymar danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1

Mọi người biết đấy, tôi đến Paris vì những mục tiêu rõ ràng đã đặt ra. Giờ quan tâm lớn nhất của tôi là World Cup 2018.

Về chuyện chuyển nhượng, nó xuất hiện với tần suất dày đặc các tin đồn. Mọi người để tâm quá nhiều đến nó và bản thân tôi cảm thấy khá khó chịu".

Trong buổi lễ vinh danh hôm qua ở Paris, Neymar đã nhận được phần thưởng cao quý từ huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldo. Trong khi đó, đồng đội Neymar là Mbappe đoạt danh hiệu Cầu thủ giàu triển vọng nhất nước Pháp.

* Đăng Khôi

HAGL của bầu Đức: Tưởng không lớn, nhưng lại lớn không tưởng!

HAGL của bầu Đức: Tưởng không lớn, nhưng lại lớn không tưởng!

Với những gì Công Phượng, Xuân Trường cùng HAGL thể hiện bây giờ, có lẽ bầu Đức sẽ không phải chờ lâu để được làm số 1 bóng đá Việt Nam...

Hà Nội thiệt quân, HAGL ủ mưu đòi nợ ở Hàng Đẫy

Hà Nội thiệt quân, HAGL ủ mưu đòi nợ ở Hàng Đẫy

Dù phải làm khách tại Hàng Đẫy và từng thất bại 0-5 tại đây, nhưng lần này HAGL rất tự tin sẽ đòi món nợ, giành vé vào bán kết cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018.

HAGL đóng cửa tập kín chờ quyết đấu với Hà Nội

HAGL đóng cửa tập kín chờ quyết đấu với Hà Nội

Đội bóng phố Núi quyết định giữ bí mật thông tin buổi tập chiều 14/5 – một ngày trước trận tứ kết lượt về cúp quốc gia – Sư tử trắng 2018, với Hà Nội tại Hàng Đẫy.  

Kết quả bóng đá hôm nay 15/5

Kết quả bóng đá hôm nay 15/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.