- Neymar đang rất phấn khích trước viễn cảnh đầu quân Quỷ đỏ thành Manchester hè tới. Chiếc ghế Conte đang lung lay dữ dội sau trận hòa 1-1 trước West Ham... là những tin bóng đá mới nhất ngày 10/4.

Chưa đầy một năm sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain với mức phí kỷ lục gần 200 triệu bảng, Neymar cảm thấy thất vọng với cuộc sống ở môi trường mới.

{keywords}
Neymar có thể cập bến MU hè này

Theo Don Balon, chàng trai đến từ Brazil đang tính rời sân Công viên các Hoàng tử để tăng thêm hy vọng chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng. Trong số các ông lớn theo đuổi Neymar có MU, Man City và Real Madrid.

Nguồn tin gần gũi tiền đạo này cho hay, điểm đến ưa thích nhất của Neymar là Old Trafford. MU có thể đưa ra lời đề nghị 130 triệu bảng kèm theo Paul Pogba hòng thuyết phục PSG bán lại cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Sẵn tiềm lực tài chính hùng mạnh, MU chuẩn bị chào mời Neymar mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh, khoảng 550.000 bảng/tuần.

Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải

Chiếc ghế của HLV Conte có thể bị lật bất cứ lúc nào, sau khi giọt nước tràn ly ở trận "hòa như thua" trước đối thủ cùng thành phố West Ham.

{keywords}
Conte có thể bị sa thải trước khi mùa giải 2017/18 hạ màn

Mục tiêu Chelsea chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng trở nên xa vời và tỷ phú Abramovich gần như cạn kiên nhẫn với chiến lược gia người Italia.

Tờ Daily Mail cho hay, BLĐ The Blues có thể đẩy nhanh tiến độ sa thải Conte vì lo ngại Chelsea sẽ còn trượt dốc không phanh ở giai đoạn cuối mùa.

Hiện họ vẫn còn cơ hội đăng quang FA Cup, sau khi giành vé vào bán kết gặp Southampton.

Salah sẵn sàng ra sân chiến Man City

Mohamed Salah đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua (9/4) và sẵn sàng tái xuất trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Etihad.

{keywords}
Salah đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Trước đó, tiền đạo Ai Cập bị đau ở cuộc chạm trán tại Anfield giữa hai đội. Salah được HLV Klopp cho nghỉ trận derby vùng Merseyside gặp Everton cuối tuần trước.

Salah đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất trên hàng công The Kop và tốc độ cũng như sự tinh quái của anh có thể gây ra nhiều khó khăn cho Man City trận tái đấu.

Liverpool đang nắm lợi thế lớn thắng 3-0 ở lượt đi và chỉ cần có thêm một bàn trên sân khách, Man City phải xé lưới Karius 5 lần mới lật ngược được tình thế.

* Anh Tuấn

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Bộ 3 của U23 Việt Nam Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp quốc gia chiều 9/4.

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Ngôi sao của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đá chính nhưng việc cất giữ một số trụ cột nên Hà Nội FC không thể đánh bại đội hạng Nhất Đắk Lắk trong 90 phút chính thức.

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Nếu chấn thương của Duy Mạnh (Hà Nội) bị nặng, cầu thủ Tăng Tiến (HAGL) có thể sẽ phải đền tiền giống như trường hợp của Quế Ngọc Hải đá gãy chân Anh Khoa trước đó.

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Đằng sau quyết định mạnh tay, trảm quân của bầu Đức là một HAGL rối rắm và bất ổn. Ông chủ đội bóng phố Núi chơi ngông, thiệt hại rơi vào đâu?

CĐV MU dậy sóng khi Herrera nhổ nước bọt lên logo Man City

CĐV MU dậy sóng khi Herrera nhổ nước bọt lên logo Man City

Lúc tiến vào đường hầm giờ nghỉ giữa hiệp trận derby Manchester, Ander Herrera đã có hành động không đẹp khi phun nước miếng lên logo Man City.