- Nhà Neymar và Real Madrid bí mật gặp gỡ bàn chuyển nhượng. Chelsea sắp có tân binh chất lượng Lemar. Milan đối diện nguy cơ bị cấm chuyển nhượng.

Neymar bí mật đàm phán với Real Madrid

Theo Diario Gol, ông Neymar Sr., cha của tiền đạo Neymar, đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc bí mật với Real Madrid để bàn về chuyển nhượng.

{keywords}
Nhà Neymar và Real Madrid tiếp tục "đi đêm" với nhau

Neymar được xem là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, để thay thế Ronaldo. Không loại trừ sẽ có sự trao đổi trực tiếp giữa hai đội.

Mới đây, ông Neymar Sr. được phát hiện đã xuất hiện trong một nhà hàng ở trung tâm Madrid với một số nhân vật có liên quan đến Real. Đây vốn là nơi quen thuộc của Chủ tịch Perez.

Trong bữa ăn tối, cha và cũng là người đại diện của Neymar hứa hẹn, sẽ tác động lên BLĐ PSG để giúp có lợi nhất cho phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên cạnh những hứa hẹn từ phía Neymar Sr, Real Madrid cũng cam kết sẽ dành cho ngôi sao người Brazil một số đặc quyền gần tương tự như Ronaldo đang có.

Chelsea hốt nhanh Lemar

Chelsea vừa bất ngờ đặt vấn đề với Monaco về Thomas Lemar. Gia nhập cuộc đua chậm, nhưng The Blues đang có khả năng nhất để giành tiền vệ người Pháp.

{keywords}
Chelsea có khả năng cao sẽ giành được Lemar

Một số nguồn tin thân cận Monaco cho biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhận được đề nghị từ Chelsea. Trong đó, có một điều khoản đi kèm hấp dẫn.

Theo đó, Chelsea đồng ý đưa Batshuayi vào điều khoản đi kèm. Việc tiền đạo người Bỉ đến Monaco theo dạng cho mượn hay toàn bộ giá trị sẽ do các CLB tiếp tục thỏa thuận.

Monaco rất muốn đưa Batshuayi trở lại Ligue 1, nơi anh từng bùng nổ cùng Marseille. Thế nên, Chelsea đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành Lemar.

Mùa Hè 2017, Monaco bán rất nhiều ngôi sao. Riêng Fabinho và Lemar không được chuyển nhượng. Giờ đây, họ đã bắt đầu tính đến việc bán hai ngôi sao lớn nhất còn lại.

Lemar có thể đá cánh lẫn trung tâm. HLV Conte đánh giá cao sự năng động của anh nên muốn kéo về Chelsea.

Milan có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Milan đang đối mặt với nguy cơ bị cấm chuyển nhượng trong tương lai gần, liên quan đến khả năng sai phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

{keywords}
Milan đối mặt nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Ít tháng trước, Milan đã gửi hồ sơ chuyển nhượng và các báo cáo tài chính lên UEFA, để chứng minh việc đội bóng kiểm soát được các khoản phí sau mùa Hè 2017 mua sắm điên rồ.

Tuy nhiên, theo UEFA, những giải trình của Milan không thực sự hợp lý và chưa thuyết phục.

Trong quá trình mua sắm vừa qua, Milan còn một số khoản tiền lớn phải trả cho các đối tác vào mùa Hè 2018. UEFA cho rằng việc thanh toán này là bất khả thi.

Hiện tại, UEFA tiếp tục xem xét tình hình tài chính và các hoạt động của Milan, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Kim Ngọc