- Neymar quyết đá Ronaldo, Benzema và Bale khỏi Real Madrid. MU hy vọng tậu được sao trẻ Guedes. Chelsea trả lương cao để lôi kéo Arturo Vidal.

Neymar đá bộ ba "BBC" khỏi Real Madrid

Neymar vừa đưa ra yêu sách của mình với Chủ tịch Florentino Perez một lần nữa, trước khi anh quyết định gia nhập Real Madrid.

Ít ngày trước, Chủ tịch Perez sang Paris giải quyết công việc. Ông cũng tranh thủ thời gian để tìm kiếm các thỏa thuận với phía gia đình Neymar, nhằm thực hiện vụ chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

{keywords}

Neymar quyết đá "BBC" khỏi Real Madrid

Ban đầu, kế hoạch của Perez là đưa Neymar về Real Madrid vào năm 2019. Tuy nhiên, sự sa sút của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha buộc ông phải thay đổi, lấy ngôi sao người Bồ Đào Nha sớm hơn một năm.

Thời điểm này, không một ai thích hợp hơn Neymar, để Real Madrid thực hiện cuộc cách mạng nhân sự, thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Nhận biết rõ vị thế của mình, Neymar ra yêu sách với Chủ tịch Perez. Theo đó, ngôi sao 25 tuổi này không chỉ muốn Real Madrid phải bán Ronaldo.

Cùng với Ronaldo, Neymar yêu cầu Perez phải xóa bỏ hoàn toàn bộ ba "BBC". Anh không muốn thi đấu với những người khác là Benzema và Gareth Bale.

Neymar muốn mình là biểu tượng về chuyên môn lẫn thương mại của một Real Madrid mới. Những đồng đội mới của anh trên hàng công có thể là Harry Kane, Martial, Dybala...

MU nhiều hy vọng có Guedes

MU vẫn âm thầm theo đuổi Goncalo Guedes - người đang khoác áo Valencia theo hợp đồng mượn từ PSG, và nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu của mình vào cuối mùa giải.

{keywords}

MU nhiều hy vọng có Guedes trong mùa Hè năm nay

Mới đây, Valencia đặt vấn đề mua đứt tiền đạo cánh người Bồ Đào Nha với giá 40 triệu euro. Không có chỗ cho Guedes, PSG nhanh chóng chấp nhận đề nghị này.

Nhưng có vẻ như Guedes không thực sự hào hứng với việc ở lại Valencia. Tài năng 21 tuổi này chưa chấp nhận các thỏa thuận, vì anh luôn mong chờ gia nhập MU của người đồng hương Mourinho.

"Tôi chỉ muốn tập trung làm tốt công việc cho đến cuối mùa giải. Sau đó, đại diện của tôi sẽ đứng ra giải quyết các vấn đề", Guedes xác nhận.

Guedes hiện được đại diện bởi Jorge Mendes, người cũng quản lý và là bạn thân của Mourinho. Thông qua mối quan hệ, Người đặc biệt muốn bạn của mình thu xếp để Guedes trở thành cầu thủ MU từ mùa giải mới 2018-19.

Chelsea dùng lương cao lôi kéo Vidal

Chelsea đang đi một bước mới trong nỗ lực lôi kéo Arturo Vidal, cầu thủ mà HLV Conte rất muốn có trong đội hình The Blues mùa sau.

{keywords}

Chelsea trả lương cao để lôi kéo Vidal

Báo chí Anh và Đức đưa tin, Chelsea sẵn sàng trả luơng cao để có Vidal. Con số cụ thể có thể lên đến 13-13 triệu bảng mỗi năm.

Vidal muốn tìm kiếm trải nghiệm mới, sau thời gian khoác áo Bayern Munich. Hiện tại, tiền vệ 30 tuổi người Chile đang nhận được nhiều đề nghị từ khắp châu Âu. Ngoài Chelsea còn có MU và Inter.

Chelsea hy vọng, cùng với việc trả lương cao, mối quan hệ giữa Vidal và HLV Conte sẽ là yếu tố quan trọng để thúc đẩy anh về sân Stamford Bridge.

Kim Ngọc