- MU đạt được thỏa thuận với Bayern Munich, sắp xong thương vụ Jerome Boateng. Chelsea sẵn sàng bán tống Courtois trong tuần này.

MU đạt thỏa thuận mua Boateng

Rất nhanh và bất ngờ, MU đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mua trung vệ Jerome Boateng từ Bayern Munich.

{keywords}
Boateng trên đường trở thành cầu thủ MU

Tờ Bild đưa tin, trận giao hữu mà MU thua Bayern Munich 0-1 mới đây cũng là cuộc gặp giữa hai đội để thảo luận dứt điểm tương lai của Boateng.

Bayern Munich đang hướng đến cuộc thay máu với HLV Kovac. Mới đây, Hùm xám đã bán Arturo Vidal cho Barca với giá 19 triệu euro.

MU xem Boateng là mục tiêu quan trọng để nâng cấp đội hình, sau khi liên tục thất bại với các trường hợp Bonucci và Maguire.

Cuối tuần này, thị trường chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa (không mua, nhưng được phép bán), và MU cũng mở màn mùa giải với trận tiếp Leicester.

Thế nên, cuộc đàm phán với Bayern Munich đang được tiến hành rất nhanh.

Theo nguồn tin của Bild, MU sẽ hoàn tất các thỏa thuận để ký hợp đồng với Boateng trong 1-2 ngày tới.

Dự kiến, trung vệ 29 tuổi người Đức (sinh nhật 30 vào ngày 3/9 tới) sẽ ra mắt MU ở vòng 2 Premier League, làm khách trên sân đối thủ Brighton.

Chelsea bán tống Courtois

Các quan chức Chelsea không hài lòng với thái đội của thủ môn Thibaut Courtois, người đang có kế hoạch chuyển sang Real Madrid.

{keywords}
Courtois nhiều khả năng rời Chelsea trong tuần này

Mới đây, sau trận thua Man City 0-2 ở Siêu Cúp Anh, HLV Maurizio Sarri xác nhận Chelsea sẵn sàng bán Courtois trong tuần này, nếu thủ môn người Bỉ tiếp tục thể hiện thái độ đòi ra đi.

Theo tờ AS, Courtois và người đại diện đang đàm phán với Real Madrid.

Courtois chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Chelsea, và anh không có ý định tiếp tục ở lại với đội bóng thành London.

Giờ đây, thay vì tiếp tục xuống nước năn nỉ Courtois ký hợp đồng mới, Chelsea sẵn sàng bán anh cho Real Madrid, với giá khoảng 30 triệu bảng.

Chelsea đã nhắm hai mục tiêu để thay thế Courtois, gồm Jan Oblak của Atletico, và Jordan Pickford của Everton.

Khả năng Chelsea mua Pickford cao hơn, bởi vì điều khoản phá vỡ hợp đồng của Oblak với Atletico lên đến 100 triệu euro.

Kim Ngọc

Man City hạ Chelsea: Pep Guardiola run rẩy vì lời nguyền

Man City hạ Chelsea: Pep Guardiola run rẩy vì lời nguyền

Man City có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Chelsea, nhưng đó có thể là cú lừa lịch sử với Pep Guardiola, bên cạnh lời nguyền Siêu Cúp Anh.

Aguero bừng sáng, Man City hạ Chelsea đoạt siêu cúp Anh

Aguero bừng sáng, Man City hạ Chelsea đoạt siêu cúp Anh

Sergio Aguero lập cú đúp đẳng cấp giúp Man City dễ dàng đánh bại Chelsea 2-0 trong trận tranh siêu cúp nước Anh trên sân Wembley.

MU mua Alderweireld 60 triệu bảng, Willian đổi chỗ Martial

MU mua Alderweireld 60 triệu bảng, Willian đổi chỗ Martial

Bỏ qua Maguire và Mina, các sếp MU đang đẩy nhanh tiến trình ký kết hợp đồng với trung vệ Alderweireld. Quỷ đỏ cũng gạ Chelsea đổi Martial lấy Willian...