- MU hi sinh Martial cho thương vụ ký Mbappe, Harry Kane sẵn sàng chuyển đến một đội bóng lớn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/6.

MU hi sinh Martial, chuẩn bị bộn tiền ký Mbappe

Tờ Mirror cho hay, MU sẵn sàng hi sinh Anthony Martial như một phần trong kế hoạch thương lượng ký Kylian Mbappe, một khi PSG không thể mua đứt chân sút 19 tuổi này.

{keywords}
MU và Mourinho tham vọng có Mbappe

Mbappe hiện đang ở Nga, cùng Pháp chiến World Cup 2018. Hôm 21/6, tiền đạo này đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho sắc áo Lam, cũng là bàn duy nhất giúp Pháp có trọn 3 điểm trước Peru.

Mùa giải vừa qua, Mbappe chơi cho PSG theo dạng cho mượn, trong đó có điều khoản CLB có thể mua đứt từ Monaco hè này với giá 166 triệu bảng.

Tuy nhiên, PSG đang bị UEFA điều tra về luật công bằng tài chính và một khi phát hiện vi phạm, họ sẽ không thể có Mbappe như kế hoạch.

MU chỉ chờ điều này xảy ra, và sẵn sàng trải thảm chào đón tay súng trẻ này về Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn kế hoạch hi sinh cả Martial để có thể dễ dàng đàm phán.

Mức giá của Martial được cho ở khoảng 80 triệu bảng và MU chuẩn bị thêm ngân sách 86 triệu bảng nữa để nổ siêu bom tấn.

Tuy nhiên, MU không đơn giản được như thế, bởi ngoại họ  còn có Man City cũng như Real Madrid tham vọng sở hữu Mbappe.

Harry Kane sẵn sàng rời Tottenham

Harry Kane, đội trưởng tuyển Anh vừa lập hat-trick vào lưới Panama ở chiến thắng đúng bằng set tennis của tuyển Anh, tạm vươn lên dẫn đầu giải Vua phá lưới World Cup 2018, hơn Ronaldo và Lukaku 1 bàn.

{keywords}
Kane vừa gia hạn 6 năm với Tottenham nên khó có chuyện anh rời đi

Nói về chân sút Tottenham, Cesc Fabregas "châm ngòi" cho Kane ra đi khi nhìn nhận: "Theo tôi, Harry Kane có lẽ là chân sút xuất sắc nhất ở Premier League. Cậu ấy lúc này hẳn sằn sàng chuyển đến một CLB lớn".

Kane được không ít tên tuổi hàng đầu thèm thuồng, muốn sở hữu trong đó cả MU và Real Madrid đều được nhắc đến.

Tuy nhiên, khả năng đội trưởng Tam sư "bội ước" Tottenham là khó xảy ra, khi anh vừa đặt bút ký gia hạn với CLB hồi đầu hè. Cụ thể, Kane ký mới hợp đồng thêm 6 năm và bày tỏ niềm vui được cống hiến cho Gà trống Tottenham.

Tuyển Anh tại World Cup 2018 bước vào 2 trình khá suôn sẻ với 2 thắng lợi liên tiếp trước Tunisia (2-1) và Panama (6-1), giành vé sớm vào vòng 16 đội.