- MU vung 72 triệu bảng ký sao Atletico Madrid, Lucas Hernandez, Real Madrid sai lầm với Neymar thay Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/9.

MU vung 72 triệu bảng ký Lucas Hernandez

Tạp chí France Football, loan báo tin sốt dẻo, MU lên sẵn kế hoạch tậu hậu vệ Atletico Madrid, Lucas Hernandez có giá 72 triệu bảng, sau khi thất bại trong mua sắm hè 2018.

{keywords}
MU được cho chuẩn bị sẵn kế hoạch ký Lucas Hernandez

Theo nguồn này, Mourinho một mực với lãnh đạo MU, ông cần tăng cường cho hàng thủ và được bộ sậu Quỷ đỏ bật đèn xanh mua sắm trong tháng Giêng tới đây - ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mourinho kết nhà vô địch thế giới 22 tuổi, với một Lucas Hernandez có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn vai trò hậu vệ trái.

Chiến lược gia người Bồ, một khi còn giữ được "ghế nóng" ở Old Trafford thì càng thấy phải nhanh chóng cải thiện hàng thủ, sau khởi đầu Premier League 2018/19 một cách run rẩy, để thủng lưới tới 6 bàn trong 2 trận thua trước Brighton (2-3) và Tottenham (1-3).

Cũng cần nhắc lại rằng, cũng vì chuyện ký hụt 1 trung vệ ở chuyển nhượng hè, trong đó người Mourinho muốn nhất là Toby Alderweireld của Tottenham, dẫn đến căng thẳng giữa cựu thuyền trưởng Chelsea và sếp bự - Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward.

Vậy nên, France Football chắc nịch, lãnh đạo MU muốn "sửa chữa" ở phiên mua sắm giữa mùa vào tháng 1/2019, và sẵn sàng chi bạo ký Hernandez.

Hậu vệ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 72 triệu bảng, và nếu muốn kéo sao Pháp khỏi Atletico Madrid, MU còn gặp sự cạnh tranh của Real Madrid. Nhưng tin vui là Atletico không muốn bán Lucas Hernandez cho đối thủ cùng TP.

Real Madrid sai lầm nếu ký Neymar

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Steve McManaman, Real Madrid sẽ thật sai lầm nếu quyết tâm mang Neymar về Bernabeu thay thế Cristiano Ronaldo cho bằng được.

{keywords}
Theo McManaman, Mbappe mới là thay thế lý tưởng cho Ronaldo ở Real Madrid, chứ không phải Neymar

Real Madrid không mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên theo báo chí xứ đấu bò, cựu chân sút Barca vẫn là cầu thủ yêu thích của Chủ tịch Perez và siêu hợp đồng có thể "nổ" vào năm sau.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không mang về ngôi sao lớn nào để thay Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ chuyển đến Juventus hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Neymar là cái tên được nhắc đến nhiều nhất để thay thế, nhưng PSG không muốn bán và có vẻ Real Madrid sẵn sàng... chờ.

Nhưng theo McManaman, Neymar không phải là cái tên phù hợp cho Real Madrid, thay vào đó là tài năng trẻ Kylian Mbappe, ngôi sao đang lên.

"Nếu Neymar đến, tình hình sẽ khó khăn, vì trước đây cậu ấy chơi cho Barca. Tôi biết Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez thực sự muốn cậu ấy.

Nhưng khi bạn cần một ngôi sao đáng tin cậy trong 10 năm tới, tôi nghĩ bạn phải mang về những cầu thủ như Mbappe, mới chỉ 19 tuổi và đầy hứa hẹn. Mbappe chính là thay thế lý tưởng cho Ronaldo ở Bernabeu".

L.H