- Quỷ đỏ vừa chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ người Serbia được mệnh danh là "Vidic mới" - Nikola Milenkovic.

MU ký 3 năm Allegri, Hazard và Mourinho cùng về Real

MU xô đổ kỷ lục chuyển nhượng, Henry dẫn dắt Monaco

Giữa tuần qua, Mourinho đã đến sân theo dõi tuyển Serbia thi đấu trong chiến thắng trước Montenegro. Ngoài mục tiêu Milinkovic-Savic, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn muốn trực tiếp "xem giò" trung vệ 21 tuổi Milenkovic.

{keywords}
Milenkovic (trắng) tiến bộ vượt bậc hơn 1 năm trở lại đây

MU sẽ tiếp tục đổ tiền ra tậu trung vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Theo La Nazione, Milenkovic chính là cái tên hàng đầu nằm trong danh sách mua sắm của Mourinho.

Theo đó, HLV 54 tuổi sẽ được lãnh đạo Quỷ đỏ bật đèn xanh, trong bối cảnh hàng thủ thi đấu thất thường kể từ đầu mùa.

Tháng 1 tới, MU sẽ chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng với hy vọng thuyết phục được Fiorentina bán lại Milenkovic giữa mùa giải.

Bản thân Milenkovic cũng khá hào hứng trước viễn cảnh sang Manchester chơi bóng. Tuy nhiên, đội bóng Italia muốn trì hoãn thương vụ sang hè 2019 để bán được giá hơn.

{keywords}
Mourinho đến sân trực tiếp xem hậu vệ người Serbia thi đấu

Thực tế, Milenkovic mới khoác áo đội bóng áo tím hơn một năm nay sau khi cập bến từ Partizan với giá 5,1 triệu Euro. Anh nhanh chóng khẳng định được tài năng ở môi trường khắc nghiệt Serie A và có thể chơi tốt hai vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải.

Hè vừa qua, Milenkovic bất ngờ được triệu tập vào tuyển Serbia dự World Cup 2018 thay Nastasic chấn thương. Anh đã chớp thời cơ thi đấu khá tốt cả 3 trận vòng bảng trong vai trò trung vệ.

Nhà báo Stankovic nổi tiếng tại Serbia nhận xét, Milenkovic là sự pha trộn giữa Vidic và Piqu, sở hữu lối đá chắc chắn và dũng mãnh, bên cạnh đó là khả năng chơi bóng bằng chân rất tốt.

* Anh Tuấn