- Mourinho định chi 35 triệu bảng để tuyển trung vệ Harry Maguire. Pep Guardiola đang âm thầm lôi kéo trò cưng Thiago Alcantara về sân Etihad... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/4.

Jose Mourinho rất ấn tượng với những màn trình diễn của Maguire dưới hàng phòng ngự Leicester mùa này. Bởi vậy, ông đã thúc giục BLĐ MU xuất tiền để đưa trung vệ 25 tuổi về Old Trafford hè tới.

{keywords}
Maguire (xanh) nằm trong tầm ngắm của Mourinho

Chính Maguire đã đẩy Smalling ra khỏi ĐT Anh và không loại trừ khả năng, anh sẽ đánh bật tiếp trung vệ này ra khỏi đội hình chính Quỷ đỏ mùa tới.

Mourinho vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về hàng thủ, khi Jones, Smalling, Lindelof hay Rojo hiếm khi duy trì được phong độ ổn định để đá cặp cùng Eric Bailly.

Maguire đầu quân Leicester hè năm ngoái từ Hull với giá 17 triệu bảng. Hồi tháng 12/2017, chính anh là người lao lên đánh đầu tung lưới De Gea, gỡ hòa cho đội chủ sân King Power trong trận hòa 2-2 với MU.

Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân Bồ Đào Nha theo dõi sát sao phong độ Maguire và sẽ thúc đẩy vụ chuyển nhượng khi mùa bóng 2017/18 hạ màn. Giá trị hiện tại của chàng trung vệ hộ pháp hiện đã tăng lên gấp đôi, lên mức 35 triệu bảng.

Guardiola muốn tái hợp trò cũ Thiago

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè tới, Guardiola yêu cầu các sếp lớn ở Etihad nên tập trung vào chất lượng hơn là số lượng các tân binh cập bến Etihad.

{keywords}
Pep muốn đưa trò cũ Thiago về Etihad

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn tuyển thêm 3 cầu thủ. Nhưng đó phải là những cầu thủ đẳng cấp, phù hợp với triết lý bóng đá mà Guardiola theo đuổi.

Chính vì thế, ông đã nhắm đến trò cũ Thiago Alcantara cho vị trí tiền vệ trung tâm. Pep hy vọng chàng "Xavi mới" sẽ giúp tuyến giữa Man City thi đấu gắn kết hơn, trong bối cảnh David Silva, Fernandinho và Yaya Toure đều đã ngoài 30 tuổi.

Hồi 2013, chính Guardiola đưa Thiago về sân Allianz Arena. Tuy thể hình thấp bé nhưng con trai của cựu danh thủ Brazil - Mazinho sở hữu lối chơi kỹ thuật và khả năng điều tiết nhịp độ tuyệt vời.

Hiện Thiago Alcantara vẫn còn hạn hợp đồng đến năm 2021 với Bayern Munich. Bởi vậy, muốn thuyết phục hùm xám nhả người, Man City sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 50 triệu bảng.

Bật thầy Conte, Rudiger bị trừng phạt

Antonio Conte không đăng ký tên Rudiger trong danh sách thi đấu ở chuyến làm khách trên sân Southampton hôm qua, sau khi trung vệ người Đức lên tiếng chỉ trích chiến thuật trận hòa West Ham 1-1.

{keywords}
Rudiger phàn nàn về chiến thuật của Conte

Trước đó, Rudiger là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất dưới hàng thủ Chelsea mùa này. Anh cũng thi đấu khá tốt trước West Ham nhưng sau trận, Rudiger phàn nàn.

"Tôi không hiểu tại sao Chelsea lại cho phép đối thủ có nhiều bóng khi đang dẫn trước. Lẽ ra ở hiệp hai, chúng tôi cần phải kết liễu đối thủ."

* T.A

Sao U23 Việt Nam tuột dốc, thầy Park căng như dây đàn

Sao U23 Việt Nam tuột dốc, thầy Park căng như dây đàn

HLV Park Hang Seo không thể nở nụ cười khi nửa đội hình U23 Việt Nam trong màu áo HAGL chơi sa sút, chật vật tại V-League mà mới nhất là thất bại trên sân Thống Nhất...

HAGL thất bại, Công Phượng bị thầy chê tơi tả

HAGL thất bại, Công Phượng bị thầy chê tơi tả

HLV Dương Minh Ninh cho rằng, Công Phượng đã chơi không tốt và thiếu hợp lý trong trận thua của HAGL trên sân Thống Nhất, trước CLB Sài Gòn.

MU đổi Pogba lấy Bale, Salah tiết lộ đến Real

MU đổi Pogba lấy Bale, Salah tiết lộ đến Real

MU đổi Pogba lấy Bale, Griezmann lật kèo Barca, Salah tìm nhà ở Madrid, tiết lộ gia nhập Real là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/4.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.