- Lãnh đạo Quỷ đỏ ngã giá 30 triệu Euro mua tiền vệ tài hoa của Real Betis - Fabian Ruiz. Chưa an tâm vị trí thủ môn, Klopp định đưa về tài năng trẻ Donnarumma về trấn giữ khung thành Liverpool... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/5.

Ở tuổi 22, Fabian Ruiz đã có mùa giải cực kỳ thành công khi giúp Betis cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga và đoạt vé dự Europa League mùa sau.

{keywords}
Mourinho quan tâm đến tài năng trẻ Fabian Ruiz

Chàng tiền vệ được ví như "Kaka mới" với lối chơi thông minh và rất kỹ thuật đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cả Real lẫn Barca. Điều đó thúc đẩy BLĐ Betis đàm phán muốn Fabian Ruiz ký vào giao kèo mới.

Tuy nhiên, Don Balon thông tin, MU tỏ ra khá nhanh nhạy trong thương vụ trên khi biết được mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ U21 Tây Ban Nha này chỉ là 30 triệu Euro.

Mourinho đã theo dõi đà tiến bộ của Fabian Ruiz từ nửa năm nay và yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ xuất tiền đưa tài năng trẻ này về Old Trafford bổ sung sức mạnh khu trung tuyến.

Kết thúc mùa bóng 2017/18, MU sẽ mất hai cựu binh trên hàng tiền vệ là Carrick và Fellaini. Chính vì thế, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn tuyển thêm ít nhất 2 tân binh lấp vào khoảng trống, bao gồm các mục tiêu Fred, Milinkovic-Savic và Fabian Ruiz.

Klopp muốn chiêu mộ Donnarumma

Nhật báo uy tín của Italia - Corriere dello Sport cho hay, Liverpool sẽ tiến hành chuyển nhượng thủ thành Milan - Gianluigi Donnarumma ngay sau trận chung kết Champions League.

Cũng nguồn tin trên cho hay, lãnh đạo The Kop đã gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu Euro (khoảng 35 triệu bảng) đến Milan. Dẫu vậy, đội bóng Italia định giá Donnarumma khoảng 70 triệu Euro.

Trong những ngày tới, các bên sẽ tiếp tục ngồi vào bàn thương lượng chốt lại mức giá cuối cùng để vụ chuyển nhượng được thông qua.

Sở dĩ Jurgen Klopp muốn lấy về Donnarumma bởi anh còn khá trẻ (19 tuổi), và chưa thực sự an tâm với 2 phương án hiện tại trong khung gỗ là Loris Karius và Mignolet.

* Anh Tuấn

"Dập" tin giải thể, CLB TP.HCM ra mắt tân Chủ tịch Hữu Thắng

"Dập" tin giải thể, CLB TP.HCM ra mắt tân Chủ tịch Hữu Thắng

Sau khi VietNamNet thông tin CLB TP.HCM ngấp nghé nguy cơ giải thể, đội đồng chủ sân Thống Nhất lập tức "hóa giải" bằng việc... ra mắt tân Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng.

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Đội bóng mà Lê Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch là CLB TPHCM có thể bỏ ngang V-League 2018, giải thể đội bóng trong vòng 1 tháng nữa vì cạn kiệt tài chính.    

"Vua Ai Cập" Salah nhịn ăn đá chung kết C1 với Real

"Vua Ai Cập" Salah nhịn ăn đá chung kết C1 với Real

Mohamed Salah sẽ không ăn gì trong ngày đá trận chung kết Cúp C1, vì tháng Ramadan, nhưng anh vẫn tự tin xé lưới Real Madrid.

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Ronaldo cảnh báo Liverpool trước chung kết C1 lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ VN, anh vẫn ở đỉnh cao quyền lực và tuổi sinh học thậm chí còn trẻ hơn cả "Vua Ai Cập" Mohamed Salah.