- MU ngán ngẩm tay "cò bự" Raiola làm vấn đề Pogba rối thêm, Pep Guardiola ra lệnh khẩn cho học trò phải hạ bằng được Arsenal để lấy League Cup là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 24/2.

MU đau đầu với "cò bự" Mino Raiola

Không phải Paul Pogba mà người đại diện của tiền vệ người Pháp, Mino Raiola gây ra vấn đề lớn cho MUMourinho.

{keywords}
MU và Mourinho ngán ngẩm tay cò Mino Raiola

The Times cho hay, tay cò đã hốt được rất nhiều tiền hoa hồng của Quỷ đỏ, đã tác động không chỉ lên thân chủ của mình, mà còn trực tiếp gây phiền nhiễu, yêu cầu Mourinho bố trí để Pogba chơi đúng vị trí ưa thích của mình.

Vấn đề Pogba mâu thuẫn Mourinho nóng nên những tuần gần đây ở Old Trafford. Tiền vệ từng được xem như không thể thiếu của MU, chơi rất hay giai đoạn đầu, giờ đây liên tục bị ông thầy người Bồ thay ra, thậm chí gạt khỏi đội hình chính ở trận làm khách thắng Huddersfield 2-0 (vòng 5 FA Cup) và hòa Sevilla 0-0 (lượt đi vòng 16 Champions League).

Pogba được cho rất tức giận, cho rằng Mourinho biến anh làm "vật tế thần" ở chuyến làm khách gây thất vọng tại Tây Ban Nha (anh chỉ được vào sân trong tình thế thay Herrera bị chấn thương).

Nguồn trên thông tin thêm, MU cảm thấy quá ngán ngẩm tay "cò bự" hám tiền này và không muốn mang thêm bất cứ cầu thủ nào về Nhà hát của giấc mơ mà Raiola làm đại diện nữa.

Hiện tại ở MU, ngoài Pogba, Raiola cũng còn đại diện cho Lukaku và Ibrahimovic. Về phần Mourinho, ông tỏ ra cứng rắn, gửi thông điệp đến học trò đang làm mình làm mẩy, muốn hòa bình thì hãy làm cho ông tin tưởng trở lại.

Pogba có thể trở lại đội hình chính MU tiếp Chelsea vào lúc 21h05 tối mai, 25/2. Anh được nhìn thấy tới sân tập rất sớm, chuẩn bị nghiêm túc cho màn đại chiến này.

Pep Guardiola ra lệnh: Man City phải thắng Arsenal

Pep Guardiola ra lệnh cho các học trò, phải hạ Arsenal cho bằng được ở chung kết League Cup - Carabao Cup bào đêm mai, 25/2 lúc 23h00 giờ VN. Sở dĩ yêu cầu được đặt lên cao ngất cho chiếc cúp "hạng xoàng" ở Anh, bởi theo cựu thuyền trưởng Barca, đây là cách duy nhất để chứng minh về triết lý bóng đá của ông.

{keywords}
Pep Guardiola khao khát chiến thắng danh hiệu để khẳng định triết lý bóng đá của mình

Man City của Pep được khen chơi hay, đá đẹp nhưng nó cũng sẽ chẳng là gì nếu đội chủ sân Etihad không ẵm danh hiệu. Premier League mùa này nằm trong tay họ, tuy nhiên Pep Guardiola muốn cho thế giới thấy, thứ bóng đá của ông không chỉ "chất lừ" mà còn hiệu quả thế nào.

Vì vậy mà trước khi có thể xưng vương làm bá chủ bóng đá Anh (vô địch Ngoại hạng Anh), nhà cầm quân người Tây Ban Nha hi vọng có thể đoạt danh hiệu đầu tiên tại xứ sương mù vào đêm mai.

Pep không ngần ngại việc Man City để Wigan loại khỏi FA Cup vừa qua, đã tạo thêm sức ép cho ông phải làm sao để thắng Arsenal cho bằng được.

"Chúng tôi phải đoạt chiếc cúp Carabao Cup để chứng tỏ thêm giá trị những gì chúng tôi đã làm. Tôi biết, chúng tôi được đánh giá dựa trên số danh hiệu giành được. Có 5-6 CLB lớn đều cùng vấn đề giống nhau: đã chiến thắng bao nhiêu danh hiệu. Tất nhiên, bản thân tôi rất muốn chiến thắng nhưng trên hết là cho Man City. Tôi ở đây để đoạt danh hiệu.

Hi vọng, đêm mai sẽ là chiếc cúp đầu tiên, sau đó chúng tôi cần 6 chiến thắng để vô địch giải đấu uy tín nhất đất nước này - Premier League, rồi chúng tôi có mặt trận Premier League. Chờ xem đến cuối mùa giải Man City làm được những gì".

L.H