- MU chơi sộp, sẵn sàng trả Bale 35 triệu euro/năm, cao hơn cả Ronaldo nhận ở Real, Mourinho tậu hậu vệ cánh phải Joao Cancelo của Valencia, Darmian chia tay Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 1/6.

MU chơi sộp, trả Bale 35 triệu euro/năm

Nguồn El Confidencial từ Tây Ban Nha đưa tin sốt dẻo, Mourinho cùng MU ra tay thương vụ ký Gareth Bale, sẵn sàng trả tiền vệ Xứ Wales lương còn cao hơn cả Ronaldo đang được nhận ở Real Madrid, với 35 triệu euro/năm, tức chỉ sau Leo Messi.

{keywords}
MU chi sộp ký Bale nhưng kế hoạch có thể bị đổ bể sau cú sốc chia tay Real của Zidane

Bale mở đường rời Real ngay sau chung kết C1, và MU lập tức đưa anh lên thành mục tiêu số 1 trong 10 cái tên mua sắm hè 2018 mà Mourinho đưa lên cho Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward. Phía Quỷ đỏ dự kiến thương thảo với Real trong những ngày tới, ở khoản ngân sách tầm 120 triệu euro.

Về phía thỏa thuận cá nhân với Bale, ngoài đảm bảo người hùng ở chung kết C1 sẽ sắm vai chính tại Old Trafford, MU còn chi đậm, biến anh thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 thế giới, chỉ sau Messi, với lương khủng 35 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, ngay cả khi chấp nhận chi cao ngất như trên, thương vụ của MU vẫn có nguy cơ đổ bể hoàn toàn, sau khi cú sốc Zidane từ chức HLV trưởng Real Madrid.

Theo tờ Daily Mail, nhà vô địch C1 lên lịch hẹn gặp người đại diện của Bale, để đàm phán ký hợp đồng mới, dù vẫn còn thời hạn 4 năm nữa.

Từ chỗ chỉ được Zidane dùng chủ yếu như quân bài dự bị - Bale chỉ được bắt đầu có 20/38 trận của Real tại La Liga và 3 trong số 13 trận ở đấu trường Champions League, giờ đây tình thế hoàn toàn có thể đảo ngược.

Tờ M.E.N nhận định, bất cứ ai lên thay Zidane cũng sẽ cho Bale cơ hội lấy suất đội hình chính ở Real, đặc biệt sau màn trình diễn chói sáng ở Kiev.

Matteo Darmian kết thúc lương duyên ở Old Trafford

Hậu vệ người Ý, Matteo Darmian trở lại quê nhà, được cho có cuộc kiểm tra y tế với Juventus vào hôm nay, thứ Sáu (1/6), kết thúc lương duyên với MU sau 3 mùa bóng với tổng cộng 85 lần ra sân.

{keywords}
Darmian chia tay MU, đến Juventus

Darmian đã không kiếm được suất đá chính dưới thời Mourinho, nên được bật đèn xanh ra đi. Anh đến từ Granata với giá khoảng 12,5 triệu bảng và giờ MU thu lại được 12 triệu bảng.

Juventus chọn mua Darmian, bởi từng có kinh nghiệm chơi ở Serie A, nhằm thay cho Stephan Lichtsteiner, trên đường gia nhập Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng.

Mourinho tậu thêm Joao Cancelo

MU sẵn sàng đáp ứng giá của Valencia để sở hữu hậu vệ phải Joao Cancelo, trong lúc Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm.

{keywords}
Mourinho nhắm mua Joao Cancelo 

Joao Cancelo gây ấn tượng ở Inter trong mùa giải qua, sau khi được Valencia cho mượn. Cầu thủ 24 tuổi có 28 lần ra sân và thực hiện được 4 pha kiến tạo. Vị trí sở trường của Cancelo là hậu vệ phải, nhưng có thể chơi đa năng ở các vai trò khác. Đây chính là điều Mourinho cần.

Giá của Cancelo có thể ở con số đến 31 triệu bảng, nhưng MU được cho sẵn sàng đáp ứng.

Cũng trong kế hoạch tăng cường hàng thủ, các nguồn tin cho hay, Diogo Dalot trên đường đến Old Trafford, sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới.

L.H