- MU chuẩn bị thưởng mức lương mới cho "thần tài" Lingard. Real Madrid chính thức đặt giá mua Harry Kane. Lewandowski sẵn sàng rời Bayern Munich.

MU chuẩn bị "trói" thần tài Lingard

MU vừa giành chiến thắng 2-1 quan trọng trước Chelsea, với pha ghi bàn quyết định của Jesse Lingard - người vào sân trong hiệp hai.

{keywords}
Lingard sắp được nhận thưởng từ MU

Đó cũng là bàn thắng thứ 8 của Lingard ở Premier League mùa này. Chưa bao giờ trong sự nghiệp anh đạt được con số này. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi này chỉ ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Phần lớn những trận đấu mà Lingard ghi bàn, MU đều giành chiến thắng. Chỉ có trận tiếp Burnley là Quỷ đỏ phải chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Màn trình diễn của Lingard mùa này buộc MU phải tính đến việc cải thiện các điều khoản hợp đồng cho anh. Nhiều người ngỡ ngàng, khi thần tài của MU chỉ nhận lương 25.000 bảng mỗi tuần, trong bản hợp đồng có thời hạn đến 2021.

Đây là mức thấp, chỉ hơn Marcus Rashford (20.000 bảng/tuần). MU sẽ nâng mức lương mới, xứng đáng với đóng góp cho Lingard.

Real Madrid đàm phán lấy Harry Kane

Diario Gol đưa tin, Harry Kane sẽ là bản hợp đồng bổ sung cho hàng công Real Madrid trong mùa Hè năm nay, nhiều khả năng để thay thế Benzema.

{keywords}
Real Madrid chốt giá 180 triệu euro mua Harry Kane

Real Madrid liên tục đưa ra đề nghị với Tottenham, nhưng luôn bị từ chối. Theo các tin tức ở Anh, Spurs yêu cầu mức phí vào khoảng 200 triệu euro, gấp đôi những gì Real Madrid từng mua Gareth Bale.

Nguồn tin nội bộ Real Madrid cho biết, Chủ tịch Perez đang hy vọng tìm được thỏa thuận với Tottenham ở mức 180 triệu euro. Kane sẽ nhận lương ngang Bale, và chỉ thấp hơn Ronaldo.

Adidas sẽ hỗ trợ Real Madrid trong thương vụ này, bằng cách tăng giá trị tài trợ áo đấu. Hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới cũng hứa dành cho Kane hợp đồng tài trợ cá nhân hấp dẫn.

Lewandowski muốn rời Bayern Munich

Tương lai của Robert Lewandowski đang được nhiều đội bóng quan tâm, sau khi chính anh có thay đổi lớn với việc chọn người đại diện mới.

{keywords}
Lewandowski quyết định rời Bayern Munich

Mới đây, sau khi chia tay người đại diện cũ, Lewandowski đã trao quyền đại diện mới cho Pini Zahavi - nhà môi giới người Israel.

Zahavi là một trong những người đại diện có ảnh hưởng nhất hiện nay. Ông có lẽ chỉ xếp sau Jorge Mendes và Mino Raiola. Vị đại diện 74 tuổi này từng đứng sau thương vụ kỷ lục Rio Ferdinand về MU, cũng như Neymar sang PSG. Ông cũng đại diện cho Mascherano và Tevez.

Chọn Zahavi, Lewandowski gửi thông điệp đến MU, Real Madrid, Chelsea và PSG - những đội bóng mà ông có quan hệ tốt.

Bayern Munich cũng hiểu thông điệp của tiền đạo 29 tuổi người Ba Lan, nên đang lên kế hoạch mua Timo Werner về thay thế.

Video 15 bàn thắng của Lewandowski cho Bayern mùa này:

Kim Ngọc