- MU đang soạn thảo kế hoạch gia hạn hợp đồng với Luke Shaw, người hùng trận thắng Leicester. Real Madrid sẽ chi 300 triệu euro mua sắm ngôi sao.

Luke Shaw ghi bàn, được MU thưởng nóng

Mùa giải 2018-19 của MU khởi đầu khá suôn sẻ, xét về mặt kết quả, với trận thắng 2-1 trước Leicester ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Luke Shaw được MU thưởng nóng sau khi ghi bàn vào lưới Leicester

Paul Pogba là ngôi sao, khi đeo băng đội trưởng và ghi bàn từ chấm phạt đền. Nhưng Luke Shaw mới là gương mặt để lại ấn tượng với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Shaw được HLV Mourinho sử dụng như một sự bất khả kháng bên cánh trái, và anh hoạt động rất nổi bật, đặc biệt là tình huống ghi bàn đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0.

Mourinho đã đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ người Anh, và các quan chức MU cũng ghi nhận dấu ấn mà anh thể hiện.

Nguồn tin thân cận MU cho biết, CLB đang xem xét đẩy nhanh cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Shaw. Hợp đồng hiện tại, được ký năm 2014, kết thúc vào cuối mùa giải này.

Thực tế, MU đã tính đến giải pháp gia hạn hợp đồng với Shaw từ vài tháng trước, khi HLV Mourinho quyết giữ anh mà không đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Trong các trận đấu giao hữu vừa qua, Shaw đã rất nỗ lực để ghi điểm với Người đặc biệt, nhất là sự năng nổ và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi.

Nếu hợp đồng mới được thông qua, Shaw sẽ nhận mức lương cao hơn con số 70.000 bảng như hiện nay.

HLV Mourinho đã không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của MU. Nhưng nếu Shaw tiếp tục duy trì sự ổn định, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng anh giống như một tân binh chất lượng của Quỷ đỏ.

Video vòng 1 Ngoại hạng Anh, MU 2-1 Leicester:

 

Real Madrid chi 300 triệu euro mua sắm

Don Balon và Diario Gol đồng loạt đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch lớn cho những tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Tây Ban Nha.

Hai trang tin chuyển nhượng hàng đầu Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đã duyệt phương án chi 300 triệu euro để mua ngôi sao mới.

{keywords}
Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui chuẩn bị đánh lớn trên thị trường chuyển nhượng

Trong đó, ngân sách chuyển nhượng ban đầu của Real Madrid còn 200 triệu euro. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mới chi 35 triệu euro mua Thibaut Courtois, và 30 triệu euro khác cho hậu vệ phải Alvaro Odriozola.

Bên cạnh đó, khoản tiền 100 triệu euro từ vụ bán Cristiano Ronaldo cho Juventus cũng được Perez ngân sách chuyển nhượng.

Hôm nay (11/8), Real Madrid sẽ tranh Cúp Santiago Bernabeu với khách mời Milan. Giữa tuần sau là trận Siêu Cúp châu u với đội hàng xóm Atletico.

Trong kế hoạch của Perez và HLV Lopetegui, chậm nhất là sau trận chiến chính thức đầu tiên với Atletico, Real Madrid phải có thêm ít nhất 2 tân binh.

Các mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid đang theo đuổi có Edinson Cavani, Mauro Icardi, Timo Werner, Miralem Pjanic, Milinkovic-Savic và Thiago Alcantara.

Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ, HLV Lopetegui nghiêng về 3 lựa chọn Cavani, Timo Werner và Thiago Alcantara. Nhưng vẫn phải chờ Perez đưa quyết định cuối cùng, vì việc chuyển nhượng của ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha còn nhằm phục vụ khía cạnh thương mại.

Kim Ngọc

MU hạ Leicester: Mourinho hạ mình và cái trừng mắt của Pogba

MU hạ Leicester: Mourinho hạ mình và cái trừng mắt của Pogba

MU khởi đầu Ngoại hạng Anh 2018-19 suôn sẻ khi hạ Leicester 2-1, trong trận đấu mà HLV Mourinho hạ mình, còn Pogba thể hiện quyền lực.

Pogba lập công, MU thắng hú vía trận khai màn

Pogba lập công, MU thắng hú vía trận khai màn

Pogba và Luke Shaw cùng nhau lập công mang về chiến thắng hú vía 2-1 cho MU trước Leicester ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019.

Kèo Huddersfield vs Chelsea: Tin vào "bố già" Sarri

Kèo Huddersfield vs Chelsea: Tin vào "bố già" Sarri

Chelsea đối mặt cạm bẫy Huddersfield, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh lúc 21h ngày 11/8 trên sân Kirklees, nhưng có thể tin vào "bố già" Sarri.