- MU thêm 2 hợp đồng trước khi du đấu Mỹ, Liverpool chịu thất bại kép trong thương vụ Asensio là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/6.

MU thêm 2 hợp đồng theo yêu cầu của Mourinho

HLV Mourinho muốn 2 hợp đồng được hoàn tất trước khi MU thực hiện tour du đấu Mỹ hè này.

{keywords}
Toby Anderweireld và Alex Sandro là 2 cái tên Mourinho muốn có trước khi MU du đấu hè

Tờ Times cho hay, nhà cầm quân người Bồ đã nói rõ yêu cầu với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, ông muốn có thêm 1 trung vệ và 1 hậu vệ trái.

Mourinho cũng nói rõ thêm, ông muốn 2 hợp đồng này được hoàn tất trước khi MU đi du đấu Mỹ.

Theo nguồn trên, 2 cái tên được Mourinho nêu đích danh trong danh sách chính là trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham và hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus).

MU đã sớm có những đàm phán với Tottenham hỏi mua Alderweireld. Kế hoạch của Mourinho là có hợp đồng này trước khi cả World Cup 2018 bắt đầu. Tuy nhiên, chi phí về giá cả khiến Quỷ đỏ vẫn chưa có bước tiến trong thương vụ này. Phía đội bóng London định giá Tpby ở con số gần 70 triệu bảng.

Về Alex Sandro, MU cũng theo đuổi từ lâu và từng đồn đạt được thỏa thuận giá 52 triệu bảng. Nhưng hiện tại vẫn chưa có thông itn chính thức.

Vào ngày 15/7 tới đây, MU sẽ bắt đầu tour du đấu hè, bay đến Los Angeles. Đội sẽ huấn luyện ở UCLA vào ngày hôm sau trước khi có trận thi đấu đầu tiên với Club America ở Phoenix, Arizona.

Liverpool thất bại kép trong thương vụ Asensio

Tờ Mundo loan báo, Liverpool chịu thất bại kép trong thương vụ hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid.

{keywords}
Liverpool bị từ chối phũ khi hỏi mua Asensio

Theo nguồn này, Chủ tịch Florentino Perez quyết định phớt lờ lời đề nghị "bom tấn" 159 triệu bảng của Liverpool để có Asensio.

Không chỉ vậy, ngôi sao 22 tuổi cũng quyết định tiếp tục ở lại sân Bernabeu, dù Liverpool chuẩn bị sẵn khoản lương hơn 150.000 bảng/tuần để thuyết phục anh tới Anfield.

Asensio là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón, nhưng chỉ có 28 lần có trong đội hình xuất phát Real Madrid ở mọi giải đấu mùa vừa qua. Điều này làm xuất hiện những tin đồn, anh có thể tìm bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn.

Tuy nhiên, Real có HLV mới Julen Lopetegui thay Zidane đã ra đi và Asensio cho hay sẽ nói chuyện với ông thầy mới về tương lai của mình, sau khi World Cup kết thúc.

Hợp đồng của Asensio với Real có thời hạn đến 2023, với điều khoản phá vỡ lên đến 617 triệu bảng.

L.H