- HLV Mourinho tuyên bố, MU sẽ không để De Gea gia nhập Real hè tới. Messi đề cao sức mạnh của Man City trước vòng knock-out Champions League... là những tin bóng đá mới nhất tối 11/2.

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid vẫn quan tâm đến De Gea và xem anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè tới, sau khi thương vụ từng đổ bể một lần hồi hè 2015.

{keywords}
Mourinho sẽ giữ chặt De Gea ở MU

Mặc dù vậy, Real vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ MU, mà cụ thể là HLV Mourinho. Khi được hỏi về tương lai De Gea, nhà cầm quân người Bồ đã trả lời đanh thép:

"Mọi người nghĩ sao khi MU đang cố gắng chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới lại mở cánh cửa bán đi thành viên tốt nhất trong đội mình?

Các bạn đều thấy sự phi lý phải không? Chúng tôi đã đưa về những ngôi sao hàng đầu như Alexis Sanchez, Matic hay Paul Pogba. Bởi vậy, sẽ không bao giờ có chuyển MU để De Gea ra."

Messi đánh giá cao sức mạnh Man City, PSG

Trước thềm cuộc chạm trán Chelsea ở vòng knock-out Champions League, Messi thừa nhận, Man City đang ngày càng trở nên hùng mạnh dưới triều đại HLV Pep Guardiola.

{keywords}
Messi đánh giá rất cao Man City của Guardiola

Theo tiền đạo người Argentina, trên bình diện châu Âu hiện tại thì Man City và PSG mới là đội bóng đáng gờm nhất, chứ không phải là Barcelona.

"Man City là một trong những CLB hay nhất hiện nay, cùng với Paris Saint-Germain. Tôi cũng sẽ không bỏ qua Real, vì đây là tập thể chất lượng và giàu kinh nghiệm, dù kết quả họ đạt được mùa này không thực sự tốt.

Sau đó là Bayern Munich, đội bóng luôn chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Man City và PSG là mạnh nhất."

Liverpool vung 40 triệu bảng mua Butland

HLV Jurgen Klopp muốn biến Butland trở thành thủ môn số 1 của Liverpool mùa tới. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal, trong cuộc đua giành chữ ký người gác đến 24 tuổi này.

{keywords}
Liverpool muốn chiêu mộ De Gea

Klopp đã phế Mignolet khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ để sử dụng Loris Karius. Dẫu vậy, thủ thành người Đức cũng chưa tạo được sự an tâm.

Về phần Butland, anh bắt đầu bước vào giai đoạn độ chín của sự nghiệp và muốn soán ngôi Joe Hart để giữ vị trí số 1 tại đội tuyển Anh thời gian tới.

Chính vì thế, Butland cần chuyển đến một đội bóng lớn nhằm chứng minh khả năng. Để có sự phục vụ của Jack Butland, Liverpool có thể phải trả cho Stoke số tiền 40 triệu bảng.

* Anh Tuấn