- Lãnh đạo MU đã liên hệ chuyển nhượng ngôi sao Croatia vừa tỏa sáng ở World Cup 2018 - Ante Rebic. Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Courtois... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/7.

Ante Rebic được xem như là mục tiêu dự phòng của MU bên hành lang cánh phải, trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Willian từ Chelsea gặp nhiều khó khăn trắc trở.

{keywords}
MU sẽ chuyển hướng sang Ante Rebic

Nguồn đáng tin cậy của Independent cho hay, sau khi đưa về Fred, Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant, Mourinho cần tuyển thêm một cầu thủ chạy cánh phải để phù hợp với sơ đồ 4-3-3 mà ông ưa thích.

Đồng hương của Rebic - Ivan Perisic cũng nằm trong tầm ngắm HLV người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sau thành công trên đất Nga, Inter hét giá Perisic lên đến 80 triệu bảng.

Bởi vậy, MU mới chuyển hướng sang Rebic, hiện đang thuộc biên chế Eintracht Frankfurt. Ante Rebic là mục tiêu trẻ hơn (24 tuổi) và mức phí chuyển nhượng cũng không quá cao (dao động từ 30 đến 40 triệu bảng).

Tại World Cup 2018, Rebic đá chính cả 6 trận chếch bên hành lang phải và ghi một bàn thắng vào lưới Argentina. Ngoài MU, một ông lớn khác cũng quan tâm đến cầu thủ người Croatia là Bayern Munich.

Real chọn Courtois, dự phòng Lloris

Đội bóng Hoàng gia sẽ đem về sân Bernabeu một thủ môn mới chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Thibaut Courtois.

{keywords}
Real chọn Courtois bắt chính trong khung gỗ mùa tới

Chủ tịch Perez muốn thay vị trí của Keylor Navas trong khung gỗ và cũng để mắt đến Hugo Lloris.

Tuy nhiên, mục tiêu chính mà Real nhắm đến vẫn là Courtois - người rất muốn quay trở lại Madrid để gần gũi cùng vợ con.

Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, giữa Real và Chelsea vẫn chưa đạt được sự nhất trí về vấn đề chuyển nhượng Courtois.

Trường hợp thương vụ đổ bể thì Real Madrid mới chuyển hướng sang Lloris, người được định giá khoảng 60 triệu bảng sau màn trình diễn khá tốt ở World Cup 2018.

* T.A