- Quỷ đỏ sẵn sàng trở lại cuộc đua giành chữ ký Ivan Perisic hè tới, với Martial cập bến Inter theo dạng cho mượn. Man "xanh" đang chiếm thế thượng phong trong vụ Jorginho... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/5.

Tuyển thủ người Croatia suýt rời Serie A cập bến Manchester hè năm ngoái. Nhưng vào phút chót, MU từ chối trả mức phí theo yêu cầu của phía Inter (khoảng 50 triệu bảng).

{keywords}
Mourinho có thể chiêu mộ Perisic hè tới

Nguồn tin mới nhất từ Calciomercato cho hay, đội bóng nước Anh đang tính quay trở lại chiêu dụ Perisic, trong bối cảnh Martial có thể đi theo chiều ngược lại, gia nhập Inter với bản hợp đồng cho mượn một năm.

Thực tế, Ivan Perisic vẫn nung nấu hty vọng được sang Anh chơi bóng. HLV Luciano Spalletti cũng không làm khó cậu học trò, để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng.

Tuy nhiên, MU sẽ phải trả cho Inter khoản tiền 40 triệu bảng, kèm theo Martial gia nhập theo dạng cho mượn. Trường hợp tài năng trẻ người Pháp gây ấn tượng tại đội bóng mới, anh sẽ được Inter mua đứt vào hè năm sau.

Man City chiếm ưu thế trong vụ Jorginho

Đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ tiền vệ Jorginho, sau khi đại diện cầu thủ của Napoli bác bỏ thông tin tiếp xúc với phía MU.

{keywords}
Jorginho nhiều khả năng cập bến Man City

Trước đó, một vài nguồn cho rằng, HLV Mourinho đã nhờ "siêu cò" Jorge Mendes dàn xếp đưa Jorginho về sân Old Trafford. Tuy nhiên, đại diện cầu thủ 26 tuổi này, ông Joao Santos chia sẻ trên đài phát thanh CRC.

"Jorginho đang làm rất tốt công việc của mình ở Napoli và ĐT Italia. Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều tin đồn về tương lai của cậu ấy. Đã có một vài sự liên hệ nhưng tất cả đều là không chính thức.

Điều cuối cùng tôi đọc được trên báo chí là Mourinho cử đại diện Mendes đứng ra đàm phán mua Jorginho. Dẫu vậy, chẳng ai gọi điện cho tôi cả."

Cả MU lẫn Man City đều quan tâm đến tuyển thủ áo Thiên thanh. Thế nhưng, nguồn tin gần gũi Jorginho cho hay, anh thích được làm việc cùng Guardiola hơn là Mourinho.

* Anh Tuấn

Bầu Đức, bầu Tú liên thủ quyết phá "dây rợ" trọng tài

Bầu Đức, bầu Tú liên thủ quyết phá "dây rợ" trọng tài

Từng ở hai bờ chiến tuyến công kích nhau vụ ngồi nhiều ghế ở VPF, nhưng bầu Đức và bầu Tú giờ đây lại hợp sức đấu tranh tới cùng với giới trọng tài.

Câu chuyện bê bối trọng tài và VPF: Giá như bầu Đức...

Câu chuyện bê bối trọng tài và VPF: Giá như bầu Đức...

Nếu như bầu Đức còn có tiếng nói ở VFF, cũng như còn tham gia vào HĐQT VPF, liệu câu chuyện bê bối về trọng tài như đang thấy e đã không xảy ra. 

MU không bán Pogba, Arsenal rầm rộ mua sắm

MU không bán Pogba, Arsenal rầm rộ mua sắm

MU từ chối đề nghị 120 triệu euro mà PSG gửi đến mua Pogba. Arsenal lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ, gồm Morata. Juventus săn 2 cầu thủ Barca.

VPF đẩy Phó giải V-League về lại VFF

VPF đẩy Phó giải V-League về lại VFF

Phó Tổng giám đốc, Phó Ban điều hành V-League Nguyễn Minh Ngọc sẽ trở lại VFF, sau khi được VPF cho thôi nhiệm vụ.