- MU vẫn có nguy cơ mất thủ môn De Gea, khi đàm phán gia hạn hợp đồng bế tắc. Real Madrid tìm thấy hy vọng nổ bom tấn Kylian Mbappe.

Courtois về Madrid, MU vẫn có thể mất De Gea

Real Madrid đã chiêu mộ Thibaut Courtois với giá 35 triệu euro (thêm 5 triệu euro theo thành tích), cùng điều khoản đi kèm là để Kovacic đến Chelsea theo dạng cho mượn.

{keywords}
MU hoàn toàn có thể mất De Gea

Điều đó cũng có nghĩa, Real Madrid không còn theo đuổi David de Gea, mục tiêu mà Chủ tịch Florentino Perez rất khao khát được sở hữu.

Mặc dù vậy, khả năng MU mất De Gea vẫn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn chưa đầy một năm. Từ nhiều tháng nay, BLĐ Quỷ đỏ muốn gia hạn nhưng không tìm được thỏa thuận chung.

De Gea đang nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần, chỉ sau Paul Pogba (290.000 bảng/tuần), và Alexis Sanchez (350.000).

Thủ môn người Tây Ban Nha yêu cầu mức thu nhập cao hơn, vì những đóng góp của anh. Theo đó, De Gea muốn lương ngang với Alexis Sanchez, trong khi MU chỉ chấp nhận trả tối đa bằng Pogba.

De Gea đang chủ động hơn trong cuộc đàm phán. Nếu MU không chấp nhận những đòi hỏi, thủ môn 26 tuổi này sẽ rời Old Trafford theo dạng tự do mùa Hè năm sau. Từ 1/1/2019, anh được phép đàm phán với bất kỳ đối tác nào.

Những CLB nào có khả năng chiều De Gea? Juventus và PSG là hai đội luôn sẵn sàng chờ cơ hội để lấy thủ môn xuất sắc nhất Premier League trong 5 năm nay.

Real Madrid đàm phán mua Mbappe

Don Balon đưa tin, Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Kylian Mbappe, cầu thủ tuổi teen vừa gây đình đám ở World Cup 2018.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đang tiến hành đàm phán với PSG, cũng như các thành viên gia đình Mbappe.

{keywords}
Perez đầy hy vọng đưa Mbappe về Real Madrid

Đâu là hy vọng cho Real Madrid? Vấn đề lương bổng và mức đãi ngộ mà Mbappe đang nhận ở PSG.

Theo Le Parisien, Mbappe đang nhận lương 1,5 triệu euro mỗi tháng, thấp hơn một chút so với Cavani (1,53 triệu euro/tháng), và bằng một nửa Neymar.

Mùa trước, Mbappe tin rằng Neymar xứng đáng mức lương ấy, và ở trên một bậc so với tài năng của anh.

Hiện tại, Mbappe đã thay đổi suy nghĩ. Sau khi tỏa sáng, góp công lớn vào danh hiệu VĐTG của Pháp, cầu thủ 19 tuổi này tin rằng anh xứng đáng có mức thu nhập không thua gì Neymar.

Mới đây, PSG đã xây dựng Mbappe thành biểu tượng truyền thông mới của CLB. Vì thế, anh càng có lý do để yêu cầu CLB thủ đô Paris trả mức lương cao hơn.

PSG không sẵn sàng đáp ứng Mbappe, và đây là cơ hội để Real Madrid vào cuộc. Mbappe xứng đáng nhất để thay thế vị trí mà Cristiano Ronaldo vừa để lại.

Kim Ngọc

Kèo Arsenal vs Man City: Đánh sập Emirates

Kèo Arsenal vs Man City: Đánh sập Emirates

Arsenal mở màn kỷ nguyên mới bằng cuộc tiếp đón Man City, 22h ngày 12/8 trên sân Emirates, vòng 1 Ngoại hạng Anh, và đối mặt nguy cơ thất bại.

Kèo Liverpool vs West Ham: Khiêu vũ cùng Salah

Kèo Liverpool vs West Ham: Khiêu vũ cùng Salah

Cuộc chiến Liverpool vs West Ham, lúc 19h30 ngày 12/8 trên sân Anfield, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, là cơ hội để Salah tỏa sáng.

Kèo Barca vs Sevilla: Kỷ lục mới cho Messi

Kèo Barca vs Sevilla: Kỷ lục mới cho Messi

Barca vs Sevilla quyết đấu giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, 3h ngày 13/8 trên sân Stade de Tanger, với khả năng Lionel Messi lập kỷ lục danh hiệu mới.