- MU sẽ có Toby Alderweireld với một điều kiện, Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/7.

MU có ngay Toby Alderweireld nếu Ed Woodward làm điều này

MU sẽ đưa được ngôi sao Toby Alderweireld về với đội hình của Mourinho nếu Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đáp ứng yêu cầu của Tottenham.

{keywords}
MU sẽ có Toby Anderweireld nếu đáp ứng yêu cầu tiền của Tottenham!

Theo tờ M.E.N, Tottenham sẵn sàng cho MU và Mourinho toại ý nếu họ chịu chi ra thêm... 20 triệu bảng nữa, so với mức hiện tại chào giá là 50 triệu bảng.

Mourinho rất muốn có trung vệ Bỉ từ trước khi World Cup 2018 diễn ra, về đá cùng Eric Bailly. Tuy nhiên, do đôi bên vênh nhau ở giá cả nên thương vụ vẫn chưa xảy ra.

Toby Alderweireld hiện đang cùng Bỉ tranh tài trên đất Nga, chuẩn bị chạm trán Brazil ở tứ kết World Cup 2018.

Việc đàm phán giữa MU và Tottenham gặp khó khăn, kể từ sau thương vụ Quỷ đỏ giành được Berbatov vào 2009.

MU gây tranh cãi khi đảm báo có được chữ ký của tiền đạo Bungaria, trong khi rõ ràng Tottenham đã có một thỏa thuận bán cho... Man City.

Kể từ đó đôi bên không trao đổi một hợp đồng nào, khi Tottenham có vẻ không muốn bán cho Quỷ đỏ, nổi bật là trường hợp Modric 2012 và Bale gia nhập Real năm sau đó đều gia nhập Real, dù MU hỏi mua trước.

Real Madrid đồng ý bán Ronaldo

Báo chí Italia cho hay, Real Madrid đồng ý bán Cristiano Ronaldo, nhưng muốn một số tiền cao hơn 100 triệu euro mà Juventus đã đưa ra. MU luôn có tên trong tin đồn về tương lai Ronaldo nhưng Metro khẳng định, Quỷ đỏ không theo thương vụ này, dù số 7 có ra đi.

{keywords}
Tin tức Ronaldo cập bến Juventus mỗi giờ một nóng lên

Nguồn tin từ Barca loan báo, lần đầu tiên kể từ khi Ronaldo đặt chân đến Madrid, Chủ tịch Perez xem xét một cách nghiêm túc bán siêu sao người Bồ.

Anh đã 33 tuổi 5 tháng và Juventus ra một cái giá không hề tồi, nên Perez không muốn bỏ qua cơ hội. Tuy nhiên, ông trùm này muốn làm chắc ký được Neymar rồi mới bán Ronaldo, bởi những người còn lại Benzema và Bale chắc chắn không thể thay thế Ronaldo.

Các nguồn tin từ xứ đấu bò cho biết, giữa người đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Perez đã có cuộc gặp "nóng" vào tối 4/7 để trao đổi về tương lai Ronaldo và số 7 huyền thoại chọn lựa ra đi vì thất vọng với cách đối xử của lãnh đạo Real cũng như kế hoạch mang Neymar về.

Ronaldo được cho đã đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus, hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Cả báo chí Anh lẫn Italia đều khẳng định, siêu sao người Bồ tìm nhà ở Turin và có thể đến xem trong tuần này.

L.H