- MU đã bước đầu thỏa thuận với Boateng, có thể hoàn tất trong thời gian tới. Sau MU, Griezmann hủy kèo với Barca để ở lại Atletico.

MU sắp chốt xong Boateng

Jerome Boateng nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của MU, sau khi kết thúc cuộc hành trình ở World Cup 2018 với đội tuyển Đức.

{keywords}
Boateng và MU tiến gần đến thỏa thuận chung

Bild và một số tờ báo Đức cho biết, trong những ngày qua, MU đã tiếp cận để thỏa thuận với đại diện của CN Sports, công ty quản lý cho Boateng.

Boateng là một trong những trung vệ mà HLV Mourinho yêu thích. Từ nhiều tháng qua, MU đã có những cuộc tiếp xúc để lôi kéo anh về sân Old Trafford.

Sau thời gian khoác áo Bayern Munich, Boateng gần đây đã công khai kế hoạch ra đi.

Ở tuổi 29, Boateng muốn có trải nghiệm mới. Pep Guardiola cũng có ý định lôi kéo về Man City, nhưng tuyển thủ Đức nghiêng về khả năng MU.

Hiện tại, MU đang thiếu trung vệ. HLV Mourinho khao khát một thủ lĩnh ở hàng thủ, nhưng các mục tiêu mà ông tiếp cận đều chưa thành công.

Trong khi đó, Man City đã có ít nhất 3 trung vệ hàng đầu là Otamendi, John Stones và Laporte. Boateng sẽ vất vả tìm vị trí nếu theo Pep Guardiola.

Nếu các thỏa thuận hoàn tất, MU sẽ cử nhân viên sang Nga để thực hiện các thủ tục ký hợp đồng và kiểm tra y tế với Boateng.

Griezmann ở lại Atletico

Antoine Griezmann sẽ không gia nhập Barca, mà tiếp tục gắn bó với Atletico thêm ít nhất một mùa giải nữa.

{keywords}
Griezmann quyết định ở lại Atletico

Theo tờ El Pais, quyết định của Griezmann vừa được công bố trong bộ phim tài liệu La Decision. “Tôi sẽ ở lại”, tiền đạo người Pháp tuyên bố.

Trước đó, Griezmann xác nhận anh sẽ chốt tương lai trước khi cùng Pháp bước vào trận đấu đầu tiên ở World Cup 2018, gặp Australia.

“Tôi đã nhận được thông điệp và dự án và những cầu thủ mà Atletico sẽ mang về”, bộ phim tài liệu đưa cuộc điện thoại của Griezmann với một người bạn.

“Thật tuyệt vời! Họ đang làm mọi thứ có thể để nâng chất lượng đội bóng, để chúng tôi có nhiều cơ hội hướng đến chung kết Champions League”.

Sau khi cùng Atletico giành Europa League, Griezmann được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển sang Barca. Nhưng vụ việc không tiến triển vì nhiều rắc rối phát sinh.

Một năm trước, Griezmann đã lật kèo MU. Giờ đây, tiền đạo 27 tuổi người Pháp làm điều tương tự với Barca.

Griezmann có điều khoản mua lại hợp đồng 200 triệu euro, sẽ tự động giảm xuống còn 100 triệu euro sau ngày 1/7.

Atletico đang đưa đề nghị gia hạn với Griezmann, tăng lương từ 14 lên 20 triệu euro.

Clip Griezmann và màn trình diễn ở La Liga 2017-18:

Kim Ngọc

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Cristiano Ronaldo sẽ là tâm điểm trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, lúc 1h ngày 16/6 trên sân Fisht Olympic, khi anh luôn sợ “bò tót”.

Ai Cập vs Uruguay: Salah tấn công Luis Suarez

Ai Cập vs Uruguay: Salah tấn công Luis Suarez

Ai Cập đấu Uruguay, bảng B World Cup 2018 trên sân Ekaterinburg Arena, lúc 19h ngày 15/6, đánh dấu màn so tài Salah và Luis Suarez.

Ma rốc vs Iran: Sức mạnh châu Phi

Ma rốc vs Iran: Sức mạnh châu Phi

Không được đánh giá cao, nhưng chính điều này hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn cho cuộc chiến Ma rốc vs Iran, lúc 22h ngày 15/6 trên sân St.Petersburg.