- Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ trẻ Watford - Richarlison. Juventus muốn mời về "người cũ" Alvaro Morata... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/4.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có sự khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh khi ghi 5 bàn trong 12 trận đầu tiên, tạo ra bất ngờ cho đối phương với những pha lao lên đầy tốc độ.

{keywords}
MU quan tâm đến Richarlison

Tuy nhiên, phong độ Richarlison dần giảm sút kể từ cuối năm ngoái. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Watford đang lo lắng về thể lực của cầu thủ 20 tuổi này, bởi anh chơi bóng liên tục suốt 12 tháng qua mà chưa có thời gian nghỉ ngơi.

Chelsea cũng từng định đưa Richarlison về hè năm ngoái nhưng việc có cơ hội ra sân trong đội 1 của Watford khiến anh thay đổi quyết định, chuyển đến sân Vicarage Road.

Sky Sports thông tin thêm, Watford sẵn sàng lắng nghe những lời hỏi mua Richarlison, với mức giá dao động khoảng 40 triệu bảng, cao hơn gấp 3 lần số tiền mà họ bỏ ra chiêu mộ anh hồi 2017.

Mourinho luôn theo sát chàng trai trẻ người Brazil và có thể tăng cường anh cho MU, trong trường hợp Martial rời Old Trafford hè này.

Juventus tính đưa Morata về Turin

Nhật báo Corriere dello Sport tiết lộ, nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus đã cử người liên hệ với Morata với hy vọng đưa tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Turin hè tới.

{keywords}
Juve hy vọng có được sự phục vụ của Morata

HLV Massimiliano Allegri đang tìm kiếm một chân sút mới thay cho Mario Mandzukic, người đang nhấp nhổm đòi sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Juve cũng liên hệ với Cavani nhưng mục tiêu hàng đầu vẫn là Morata, bởi anh mới 25 tuổi và đã có khoảng thời gian hai năm thi đấu khá thành công cùng Bà đầm già.

Kể từ sau thương vụ chuyển đến Chelsea từ Real, Morata không duy trì được phong độ cao như giai đoạn đầu, ghi được 14 bàn trong 41 trận ra sân.

Juventus hy vọng sẽ thuyết phục thành công Morata trở lại mái nhà xưa để đá cặp cùng Paulo Dybala.

* T.A

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đến thời điểm này bầu Đức chưa có chỉ đạo cho đội bóng nghỉ chơi V-League, sau động thái bầu Tú giữ ghế Tổng giám đốc VPF.  

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Đức từng tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn giữ ghế Tổng giám đốc.

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả bóng đá vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...