- MU tìm ký Park Ji Sung mới , Liverpool đưa ra lời đề nghị lần 2- 180 triệu euro để ký Asensio của Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/11.

MU tặng Kroos cho Mourinho, Neymar chạy khỏi PSG

MU nguy khốn, Mourinho được kêu gọi về Real Madrid

MU ký dài hạn Mata, Chelsea bán Hazard cho Real

MU tìm ký "Park Ji Sung mới"

Tuyển trạch viên MU phụ trách tìm nhân tài bóng đá khu vực Đông Á, xác nhận Quỷ đỏ đang nỗ lực tìm ký một "Park Ji Sung mới" hoặc "Shinji Kagawa thứ 2".

{keywords}
MU đang nỗ lực tìm một Park Ji Sung mới

"Trinh sát" Kei Remura, người đang... lùng sục ở 2 quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc thừa nhận vời tờ Thể thao Seoul, hi vọng có thể tìm được một tài năng mới của làng bóng châu Á về cho MU.

"Tôi đang căng sức tìm kiếm "Park Ji Sung mới" và người kế nhiệm Kagawa và có chú ý đến một số cái tên. Tôi tìm kiếm những gương mặt mà có thể đáp ứng những tiêu chí cụ thể của HLV trưởng MU, Jose Mourinho".

Trong quá khứ, thời Sir Alex, MU sở hữu một Park Ji Sung cực kỳ ấn tượng, hiệu quả. Tiền vệ người Hàn Quốc có lẽ là ngôi sao châu Á nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử, nhờ mối duyên với Quỷ đỏ từ 2005-2012.

Cùng MU, Park Ji Sung sở hữu 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh, vô địch Cúp C1 2008, cũng như từng vinh dự chơi ở trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Sau này, khi nhắc đến học trò cũ, nhà cầm quân vĩ đại Alex Ferguson vẫn dành cho Park Ji Sung rất nhiều khen ngợi, đặc biệt tinh thần chiến đấu luôn ở mức cao của tiền vệ này.

Còn với Shinji Kagawa, người chơi cho MU từ 2012-2014, cũng đã để lại những dấu ấn, trong đó có cả thành tích là cầu thủ châu Á đầu tiên lập hat-trick ở giải Ngoại hạng Anh.

Kagawa cũng là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên giành chức vô địch Premier League,... Anh đã có những trận đấu xuất sắc và bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ, trước khi trở lại Dortmund và hiện vẫn đang chơi bóng cho đại diện Bundesliga.

Liverpool đưa ra đề nghị lần 2 180 triệu euro hỏi mua Asensio

Theo tiết lộ của nhà báo Eduardo Inda, mùa hè vừa qua Liverpool đã hỏi mua Marco Asensio với giá khủng 180 triệu euro, tuy nhiên vẫn bị Real Madrid từ chối.

{keywords}
Liverpool quyết theo đuổi Asensio cho bằng được

Lý do không phải vì không được giá, mà bởi nhà vô địch C1 đã bán đi át chủ bài hàng công Cristiano Ronaldo nên không thể để sao trẻ đang có những tiến bộ vượt bậc như Asensio ra đi.

Tuy nhiên, các tin tức cho hay, thuyền trưởng Jurgen Klopp vẫn theo dõi sát Asensio và sẽ đưa ra lời đề nghị lần 2 vào mùa hè 2019.

Asensio cho thấy đầy hứa hẹn dưới thời Zidane nhưng mùa giải này, cùng với sự sa sút của Real Madrid, tài năng trẻ này cũng khá nhạt nhòa, mới có đúng 1 bàn trong 11 lần ra sân cho Kền kền.

Điều này khiến Klopp... mừng thầm trong bụng, dự tính sẽ hỏi mua Asensio lần nữa, tiếp tục với số tiền lớn 180 triệu euro đến Real Madrid.

"Liverpool đã có lời đề nghị 180 triệu euro đến Real Madrid để hỏi mua Asensio trong năm nay. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ chối bán, do Cristiano Ronaldo đã rời đi. Nhưng Klopp vẫn rất yêu mến ngôi sao trẻ này và sẽ hỏi mua lần nữa vào mùa hè 2019 ".

Hợp đồng của Asensio với Real Madrid có thời hạn đến 2023.

L.H