- MU giữ Fellaini là sai lầm, Mourinho gọi Hazard "giải cứu" Quỷ đỏ, Chủ tịch Perez khiếm nhã thế, Ronaldo không nổi đóa mới lạ là những tin chuyển nhượng mới nhất, tối nay 20/12.

Mourinho âm mưu "cướp" Hazard khỏi tay Conte

The Sun loan báo tin sốt dẻo, Mourinho muốn tái ngộ Eden Hazard, người đã cùng ông và Chelsea làm bá chủ bóng đá Anh 2015, để giải cứu MU.

{keywords}
Mourinho được cho muốn "đánh cắp" Hazard khỏi đội bóng cũ Chelsea

Quỷ đỏ được cho chuẩn bị 90 triệu bảng để biến "âm mưu" của thuyền trưởng người Bồ thành hiện thực.

Theo nguồn trên, Hazard từ chối đề nghị ký mới 4 năm của Chelsea, cùng mức lương gần chạm mốc 300.000 bảng/tuần. Ít giờ trước, Don Balon thì cho hay, tiền vệ Bỉ nói với người đại diện về quyết định ra đi vào cuối mùa và chọn điểm đến là Real Madrid.

Tuy nhiên, MU giờ đây cũng vào cuộc, dù rằng mối quan hệ lúc thời gian cuối ở Chelsea, giữa Mourinho và Hazard được cho "có vấn đề". Ở trận Chelsea thắng MU 1-0 tại Stamford Bridge, 2 thầy trò cũng ngó lơ chứ không bắt tay nhau.

Thế nhưng, cả Mourinho và Hazard đều là những người chuyên nghiệp và họ có thể gạt "cái riêng", một khi có mục tiêu chung. Vấn đề là liệu Mourinho có thuyết phục được Hazard đừng chạy theo người hùng Zidane mà cầu thủ này ngưỡng mộ, để tái hợp với ông hay không, nếu nguồn trên là xác thực.

MU sai lầm gia hạn Fellaini

Mourinho được cho rất mong ngóng "tóc xù" Fallaini ở lại, MU cũng đã soạn hợp đồng đề nghị gia hạn nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa chịu đặt bút. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 30 tuổi với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa.

{keywords}
Theo bình luận viên nhà đài ESPN thì MU không nên giữ Fellaini làm gì

Có thông tin, PSG có đề nghị hấp dẫn và "xúi" Fellaini ở đến hết hợp đồng để ra đi theo dạng tự do. Ngoài ra, Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng quan tâm.

Báo chí Anh cho hay, Fellani muốn được tăng lương (từ 80.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần), cùng mức thời gian thêm 2 năm chứ không phải 1, nếu không anh sẽ ra đi. Mouirnho thuyết phục học trò thay đổi ý định, cùng lời hứa sẽ cho anh nhiều thời gian trên sân.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cây bình luận nhà đài ESPN, cựu thủ môn Shaka Hislop thì Mourinho và MU thật sai lầm khi cố giữ chân cầu thủ này.

Ông cho rằng, Fellaini sẽ không rời Old Trafford và đặt bút ký mới. Nhưng tiền vệ người Bỉ không phải tuýp cầu thủ MU.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ đặt bút gia hạn. Nhưng với tôi, Fellani không phải là mẫu cầu thủ MU, hoặc là một cầu thủ MU mà tôi biết hoặc nhớ để nói tới",

Chủ tịch Perez "khiếm nhã" thế, Ronaldo nổi điên là phải

Theo GĐ thể thao PSG, việc Chủ tịch Perez của Real Madrid có những phát ngôn về Neymar, đúng thời điểm Ronaldo nhận Quả bóng vàng lần thứ 5, thì siêu sao người Bồ nổi khùng là phải.

{keywords}
Ronaldo tức giận với Chủ tịch Perez, cho rằng không được tôn trọng đúng mực nên đang làm căng đòi đi, hoặc tăng lương hơn Messi

Neymar mới đến PSG hồi mùa hè, nhưng ông trùm Perez tăm tia "đánh cắp" về Bernabeu. Ông đã dụ dỗ Neymar rằng, ở Real Madrid thì cơ hội giành Quả bóng vàng là dễ dàng hơn, và nơi đây có thể mang lại mọi thứ mà một cầu thủ muốn.

"Nói về cầu thủ của một đội khác trong ngày mà Cristiano Ronaldo được xướng tên Quả bóng vàng lần thứ 5 thì quả là không phải với quân của mình", Henrique nói với tờ Le Parisien.

Vị quan chức cũng nhắn nhủ lãnh đạo Real rằng, Neymar hạnh phúc ở PSG và không muốn rời vì nơi đây xây dựng chiến lược cũng như đáp ứng được những tham vọng của chân sút Brazil.

L.H