- MU đang rộng cửa chào đón Isco, cầu thủ mà Mourinho rất thích. Real Madrid rối loạn sau trận Siêu kinh điển. Darmian sắp rời MU để gia nhập Napoli.

Hậu Siêu kinh điển: Perez mắng Zidane như tát nước

Siêu kinh điển đã đi qua với chiến thắng 3-0 nghiêng về Barca, và nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên đến 14 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Thua Siêu kinh điển luôn là kết quả không thể chấp nhận. Thua 0-3 trên sân nhà càng khó chịu hơn, và Chủ tịch Florentino Perez đã đổ lỗi cho HLV Zinedine Zidane.

{keywords}

Perez đã mắng Zidane sau trận Siêu kinh điển thua Barca 0-3

Một số camera ở sân Bernabeu đã ghi lại được hình ảnh Chủ tịch Perez mắng HLV Zidane rất nặng, đổ lỗi cho nhà cầm quân người Pháp là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thất bại.

Perez đề cập đến việc Zidane bỏ rơi Isco trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Kovacic. Đây chính là sai lầm chiến thuật lớn nhất của Zizou, tạo cơ hội cho Messi và Barca tỏa sáng.

Chủ tịch Perez đã không hài lòng với Zidane khi Real Madrid chỉ xếp nhì bảng ở Champions League, và thiếu ổn định ở La Liga. Giờ đây, thất bại trong trận Siêu kinh điển khiến ông cân nhắc sa thải Zizou sau lễ Giáng sinh.

MU rộng cửa đón Isco

MU vừa trải qua trận hòa thất vọng trước Leicester, khiến HLV Mourinho nổi điên. Một Giáng sinh không ấm áp với Quỷ đỏ trên sân chơi Premier League.

{keywords}

MU đầy hy vọng có Isco

Đổi lại, MU nhận một tin đầy hy vọng trên thị trường chuyển nhượng, liên quan đến Isco.

Trong trận Siêu kinh điển, Isco bị HLV Zidane bỏ rơi - dù anh trải qua năm 2017 xuất sắc. Isco đã thể hiện cảm xúc thất vọng suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Một số nguồn tin thân cận Isco từ xứ Andalusia tiết lộ, anh đang cân nhắc trước lời mời của MU.

Theo đó, Isco tiết lộ với bạn bè về khả năng chuyển sang MU, trong trường hợp HLV Zidane vẫn tại vị, và Ronaldo tiếp tục thi đấu ở Bernabeu.

HLV Zidane không dùng Isco một phần vì Ronaldo ghen tức với anh. Việc tiếp tục ở lại Real Madrid sẽ khiến Isco tiếp tục bị chèn ép, ảnh hưởng đến tương lai.

Barca cũng theo đuổi Isco, nhưng anh nghiêng về lựa chọn MU. Bởi vì, Isco và gia đình không thích việc một cầu thủ đá cho Barca luôn phải học tiếng Catalan.

Darmian rời MU, gia nhập Napoli

MU về sơ bộ đã đạt thỏa thuận với đối tác Napoli, về việc bán hậu vệ cánh Darmian ngay trong tháng Giêng tới.

{keywords}

Darmian đã đặt một bước chân rời MU, đến Napoli

HLV Mourinho ban đầu không muốn mất Darmian, dù ông chỉ xem anh là nhân tố dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi người Italia quyết định ra đi để cứu vãn sự nghiệp. BLĐ MU cũng muốn bán Darmian để thay thế bằng nhân tố mới.

Darmian có thể đá tốt hai cánh. Anh được MU mua về từ thời HLV Van Gaal. Nhưng trong nhiệm kỳ của Mourinho, cầu thủ được Milan đào tạo không có nhiều cơ hội đá chính.

Điểm mạnh của Darmian là khả năng chơi bóng cả hai cánh. Anh có thể đá hậu vệ lẫn tiền vệ cánh, với thể lực dồi dào. MU sẽ thu về khoảng 12 triệu bảng khi để Darmian đến Napoli.

Kim Ngọc