- MU sẵn sàng bán những tên tuổi hàng đầu để có tiền nổ "bom tấn" 157 triệu bảng, Liverpool đồng ý bán Salah cho Real Madrid, với 1 điều kiện là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/4.

MU chuẩn bị nổ "bom tấn" 157 triệu bảng

Don Balon đưa tin giật gân, MU sẵn sàng phá két và chấp nhận bán những ngôi sao hàng đầu của mình để nổ "bom tấn" 157 triệu bảng - thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barca.

{keywords}
Mourinho sẵn sàng kế hoạch thay thế De Gea bằng Ter Stegen

Mourinho tuyên bố Quỷ đỏ sẽ không chi tiêu "điên rồ" nhưng báo chí Tây Ban Nha và cả Anh đều khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi bạo với quyết tâm "lật đổ" Man City để vươn lên làm số 1 bóng đá Anh.

Theo nguồn trên, trong kế hoạch xây dựng MU hùng mạnh hơn, Mourinho chấp nhận thực tế là có thể mất De Gea vào tay Real Madrid, nên đã chuẩn bị sẵn người thay thế.

Và sự lựa chọn số 1 của nhà cầm quân người Bồ chính là người gác đền của Barca, Marc-Andre ter Stegen. Ông được cho đã trao đổi với lãnh đạo MU về thương vụ này, cũng như khoản tiền phải chi lên tới 157 triệu bảng - con số để phá vỡ hợp đồng của thủ môn người Đức với đội bóng xứ Catalan.

Để có được khoản ngân sách này, ngoài khoản thu từ De Gea, MU sẽ phải bán thêm một số gương mặt hàng đầu, trong đó 2 cái tên được nhắc đến có thể bị Mourinho cho bật bãi khỏi Old Trafford là Martial và Rashford.

Video MU thắng Bournemouth 2-0:

 

Liverpool đồng ý để Salah đến Real Madrid

Jurgen Klopp và Liverpool được loan báo, sẵn sàng để Mohamed Salah gia nhập Real Madrid, với một điều kiện: có Isco trên bàn đàm phán hợp đồng.

{keywords}
Liverpool sẽ để Salah đến Real Madrid nếu có Isco vào hợp đồng đàm phán

Tiền đạo người Ai Cập đạt phong độ tuyệt vời mùa này, với 40 bàn thắng cho Liverpool trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong nhiều tuần gần đây Salah được đồn đại rời Anfield vào hè này, và Real Madrid chính là CLB "đeo bám" át chủ bài trong tay Klopp hơn cả.

Theo Don Balon, Chủ tịch Real, Perez vẫn liên lạc thường xuyên với Salah và tất nhiên là lôi kéo anh về Real. Và cầu thủ đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, đã cảnh báo gã khổng lồ Tây Ban Nha: CLB chủ quản Liverpool sẽ không bán thấp hơn 157 triệu bảng, trừ khi Real các thêm Isco vào trong hợp đồng đàm phán.

Thuyền trưởng người Đức rất kết tiền vệ Isco và xem anh là người lý tưởng để trám vào chỗ Philippe Coutinho để lại. Và một khi Real chịu nhả Isco thì Liverpool sẵn sàng ngồi đàm phán, chấp nhận để Salah đến Bernabeu, nếu anh thực sự muốn.

Dù vậy, bên cạnh Real Madrid theo đuổi thì có tin Salah muốn đầu quân cho Barca, chơi bóng cùng Messi hơn là Ronaldo.

L.H

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Trong lúc bóng đá Việt Nam bất ổn với cuộc chiến giành ghế thì người Thái một lần nữa khẳng định vị thế tối thượng trong khu vực cũng như đào sâu khoảng cách...

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Trong danh sách các ứng viên BCH VFF khóa VIII (2018-2022) vừa được công bố, không có tên bầu Đức, nhưng cựu danh thủ Lê Công Vinh có mặt.

Mỹ nhân Nga hứa hẹn khuấy động World Cup 2018

Mỹ nhân Nga hứa hẹn khuấy động World Cup 2018

Helga Lovekaty, người đẹp nổi tiếng của nước Nga, đã có những kế hoạch để khuấy động cho kỳ World Cup 2018 sắp tới.