- MU lắc đầu bậc thầy... "tiểu nhân" Mourinho, Pep Guardiola thừa nhận còn lâu Man City mới bằng Quỷ đỏ, Neymar tức giận vì Coutinho ký Barca, thay vì PSG là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 8/1.

MU lắc đầu bậc thầy... "tiểu nhân" Mourinho

Mourinho có thể "sai số" ở MU trong mùa giải thứ 2 của mình, nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ nể cái khoản "bậc thầy tâm lý chiến" của nhà cầm quân người Bồ mà những Pep Guardiola, Conte hay Klopp đều kém xa, dễ dàng dính bẫy.

{keywords}
Mourinho là bậc thầy tâm lý chiến khiến Conte tức giận gọi là "kẻ tiểu nhân". Đến lãnh đạo MU cũng phải ngán

Mới nhất Conte điên địa gọi Mourinho là "kẻ tiểu nhân", sau khi bị thuyền trưởng MU mỉa mai là "gã hề".

Theo Express, sở dĩ Mourinho nhắm vào Conte của đội bóng cũ Chelsea, vì đang so kè ở vị trí thứ 2, nên ông cố tình cà khịa để gây sự chú ý.

Như Sir Alex vĩ đại ở Old Trafford, Mourinho là bậc thầy để lôi kéo sự chú ý, tạo ra những vấn đề tưởng rất nghiêm trọng (như trọng tài, lịch thi đấu, phát biểu của huyền thoại...) nhưng thực chất chỉ với mục đích duy nhất: làm lạc hướng đi việc MU chơi không thành công.

Hay gặp sức ép trên "ghế nóng", Mourinho cũng làm đủ chiêu trò, từ khen PSG, nói MU không phải là CLB cuối cùng dẫn dắt, khó khăn chuyển nhượng,... khiến lãnh đạo MU không khỏi đau đầu.

Bởi thế, Pep Guardiola từng đúc kết lúc còn đấu Mourinho ở La Liga: Mourinho có thể không phải lúc nào cũng thắng trên sân nhưng ông là "nhà vô địch" của các cuộc họp báo.

Neymar tức giận vì Coutinho ký với Barca

Neymar chính là người đã tiến cử với lãnh đạo Barca mua Philippe Coutinho lúc còn chơi bóng ở Nou Camp, bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng đồng đội tuyển Brazil.

{keywords}
Neymar được cho tức giận vì Coutinho đã ký với Barca, thay vì đến PSG chơi bóng cùng anh

Tuy nhiên, sau khi "đào tẩu" sang PSG, chân sút 25 tuổi đã khuyên Coutinho đừng sang Barca nữa mà hãy đến Paris cùng anh. Nhưng rốt cuộc Coutinho vẫn chọn lựa Barca và siêu bom tấn đã "nổ" với giá 142 triệu bảng.

Cựu tiền vệ Liverpool cũng thổ lộ, giấc mơ đã thành sự thật khi được khoác áo Barca và đây là CLB duy nhất anh muốn đến.

Và Don Balon loan báo, Neymar đã rất tức giận vì lựa chọn của Coutinho, nên dù chơi thân thiết với nhau nhưng đã không thèm gọi điện chúc mừng. Thay vào đó, mối quan hệ 2 người trở nên xấu đi.

Nguồn trên e rằng, vì cái sự sứt mẻ này mà tuyển Brazil gặp "thiệt hại" ở World Cup 2018, bởi cả Neymar lẫn Coutinho đều là những trụ cột, gánh trên vai giấc mơ cho đội quân áo vàng -xanh.

Pep Guardiola thừa nhận Man City còn lâu mới bằng MU

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận, Man City chưa thể sánh được với hàng xóm MU về bề dày lịch sử và nỗ lực chiến thắng danh hiệu là cách duy nhất để đội chủ sân Etihad cải thiện vị thế của mình.

{keywords}
Man City khiến MU "ôm hận" nhưng Pep thừa nhận, còn lâu đội nhà mới so được với hàng xóm về bề dày thành tích

Man City đang làm mưa làm gió ở Premier League mùa này, khiến MU (kém 15 điểm) của Mourinho cũng như ĐKVĐ Chelsea và các đội bóng khác... xách dép chạy theo. Tuy nhiên, Pep Guardiola ý thức rất rõ họ vẫn chưa đạt được gì mùa này, nên chừng nào mà chạm tay vào cúp thì mới là kết quả thực sự.

"Không ai có thể lấy đi những gì chúng tôi đã phô diễn, niềm hân hoan có được trong 3-4 tháng qua. Đội đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và tôi đã nói với các cầu thủ, "hãy tận hưởng". Mọi thứ là không dễ dàng và nó có thề không lặp lại được nữa.

Nhưng sau tất cả những gì chúng tôi đã làm cho đến nay, cũng như cả trong tương lai, thì điều cuối cùng là phải giành chức vô địch.

Để trở thành những CLB lớn như các đội mà Man City từng chạm trán, hoặc như MU hay Liverpool, có bề dày lịch sử, chúng tôi cần phải đoạt thật nhiều danh hiệu".

L.H