- MU vừa gia nhập cuộc đua giành Mahrez, muốn giải quyết xong chuyển nhượng trong vài tuần tới. Real Madrid quay lại mục tiêu Hazard, nhằm thay Bale.

MU hỏi mua Mahrez

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Riyad Mahrez đã tiến rất gần đến Man City, nhưng vụ việc đổ bể vào phút chót.

{keywords}

 MU muốn giải quyết nhanh thương vụ Mahrez

Giờ đây, MU bất ngờ vào cuộc đua giành cầu thủ người Algeria. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã chính thức đặt vấn đề với Leicester.

MU đang xem xét chia tay Rashford và Martial. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford muốn có Mahrez để làm mới hàng công, trong nỗ lực tìm lại đỉnh cao.

Sở dĩ MU muốn hoàn tất nhanh cuộc đàm phán với Leicester là để tránh rắc rối từ Man City.

Sau khi giành Premier League, Pep Guardiola được hứa hẹn bơm 200 triệu bảng, và ông rất muốn trở lại với mục tiêu Mahrez.

Hiện tại, Mahrez không hạnh phúc với Leicester. Trước đó, hai bên đã thỏa thuận chia tay, nhưng “Bầy cáo” thay đổi thái độ, không để cầu thủ 27 tuổi này ra đi dễ dàng.

MU sẵn sàng chi 65 triệu bảng để dứt điểm nhanh thương vụ Mahrez, trước khi mùa giải 2017-18 kết thúc.

Real Madrid chiêu mộ Hazard

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới, Real Madrid một lần nữa đưa Eden Hazard vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn đưa Hazard về sân Bernabeu. Từ lâu, cầu thủ người Bỉ nhận được sự ngưỡng mộ từ Perez lẫn Zizou.

{keywords}
Real Madrid vẫn đang tấn công mục tiêu Hazard


Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến 2020, và mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Trong những tháng qua, The Blues nhiều lần tìm kiếm thỏa thuận gia hạn, nhưng đều bị cầu thủ 26 tuổi này từ chối.

Real Madrid đang đưa ra những đề nghị hấp dẫn về mặt cá nhân với Hazard. Đồng thời, việc gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng giúp anh có cơ hội giành danh hiệu lớn.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ chia tay Gareth Bale, người không còn được Zidane tin tưởng. Hazard sẽ là giải pháp thay thế cho cầu thủ người Xứ Wales.

Để giành được Hazard, Real Madrid sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến Chủ tịch Perez phải chi 180 triệu bảng.

Kim Ngọc