- MU chọn Kasper Schmeichel thay De Gea trước khung gỗ, Chelsea vung 100 triệu euro đề nghị Juventus nhả Higuain nhưng vẫn bị từ chối phũ. Mourinho lên tiếng về thương vụ hụt Morata.

Mourinho nhắm Kasper Schmeichel thay De Gea

Real Madrid chuẩn bị "tổng tấn công" De Gea lần nữa, và bản thân nhân vật chính cũng muốn dứt tình MU, Mourinho được cho quay trở lại với mục tiêu ông từng tính toán đến: đưa con trai của huyền thoại sân Old Trafford, Peter Schmeichel, là Kasper Schmeichel về thế chỗ.

{keywords}
Các fan MU sẽ rất thích thú nếu con trai huyền thoại Peter Schmeichel, Kasper Schmeichel theo bước chân cha làm người gác đền ở Old Trafford

Bản thân thủ môn số 1 của Leicester cũng thú nhận sẽ là một giấc mơ tuyệt vời nếu được theo bước chân của cha mình, khoác lên người chiếc áo Quỷ đỏ.

Nhà vô địch Champions League, trở lại mạnh mẽ với De Gea sau khi mục tiêu của họ, Gianluigi Donnarumma đồng ý ký hợp đồng mới với AC Milan.

Người trong nội bộ MU tin rằng, Real sẽ ngã giá mua De Gea với MU khi 2 đội gặp nhau trong chuyến du đấu Mỹ, ở Santa Clara vào ngày 23/7 tới. Báo chí Anh cũng như Tây Ban Nha cho hay, bản thân De Gea cũng đã nói rõ với HLV Mourinho, anh muốn đuợc chơi cho Kền kền và đề nghị Quỷ đỏ lắng nghe lời đề nghị từ Nhà trắng.

MU muốn giữ De Gea nên sẽ cố ý hét giá cao, dự là vượt con số 60 triệu bảng, trong lúc anh còn 2 năm hợp đồng với đội bóng.

Trường hợp lòng De Gea đã nhất quyết đi, buộc phải bán thì Kasper Schemeichel (Leicester City) chính là một giải pháp thay thế mà Mourinho đã nhắm đến.

Phía Bầy cáo được loan tin cũng đã tìm người thay thế Kasper. Dự kiến con số Leicester yêu cầu dành cho Kasper ít nhất là 30 triệu bảng. Hiện thủ môn này đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần ở sân King Power, sau khi đặt bút ký gia hạn 5 năm vào hè năm ngoái.

Chelsea vung 100 triệu euro mua Gonzalo Higuain

Thuyền trưởng Antonio Conte và Chelsea đang điên cuồng tìm cách mang về một chân sút mới, sau khi Romelu Lukaku bị MU cướp ngay trước mũi, còn Diego Costa thì đã bị nhà cầm quân này "đuổi" từ trước đó.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng chi bạo mua Higuain nhưng bị Juventus từ chối

Chiến lược gia người Ý được cho rất tức giận với bộ sậu Chelsea vì đã để thua đau trước Quỷ đỏ. Thế nên, để "bù đắp" lại, lãnh đạo The Blues đã tiếp cận với Juventus, hỏi mua sát thủ Gonzalo Higuain 10 ngày trước.

Nhà vô địch bóng đá Anh sẵn sàng trả cho Lão phu nhân 100 triệu euro để có được tay săn bàn người Argentina. Tuy nhiên, giám đốc Beppe Marotta đã thẳng thừng từ chối cùng tuyên bố, Juventus sẽ không bán chân sút 29 tuổi.

Higuain là bản hợp đồng đắt nhất, xếp hàng thứ 4 trong lịch sử mọi thời đại của Juventus, sau khi CLB bỏ ra 90 triệu euro để ký với anh từ Napoli hồi năm ngoái.

Trong mùa đầu tiên, Higuain đã ghi 32 bàn cho Juvetus trong 55 lần ra sân, cùng CLB giành Cúp QG Ý cũng như vô địch Serie A, vào đến chung kết C1, và chỉ chịu thua Real Madrid.

Hụt Lukaku, Chelsea phải thay đổi mục tiêu, ngoài Higuain còn có Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Andrea Belotti (Torino) và Alvaro Morata (Real Madrid) nhưng vẫn chưa đâu vào đâu.

Mourinho lên tiếng về thương vụ hụt Morata

Jose Mourinho đã chọn Alvaro Morata là mục tiêu số 1 tăng cường cho hàng công, sau khi biết không thể ký với Antoine Griezmann. Hai thầy trò đã hẹn hò tái ngộ và tưởng như không gì có thể cản bước chân sút 24 tuổi đến Old Trafford. Tuy nhiên thương vụ tốn giấy mực bị "hỏng ăn" do Real Madrid vòi và ép giá quá cao, khiến MU bỏ cuộc.

{keywords}
Morata đã rất thất vọng khi hụt gia nhập MU

Đang cùng MU du đấu Mỹ, Mourinho xác nhận, mọi chuyện đúng là như vậy: "Đúng là chúng tôi quan tâm muốn ký với Alvaro Morata, rõ là vậy. Nhưng chúng tôi đã không đạt được thuận (với Real) về tiền bạc. Điều đó cũng là rõ ràng.

Nhưng việc ra giá là quyền của Real Madrid. Chúng tôi không định giá cầu thủ của họ. Và chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận. Tôi không chỉ trích Madrid và cũng không chỉ trích ban giám đốc MU, vì họ đã đưa ra lời đề nghị và trong một thời gian cố gắng đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, đã không đạt được. Rất đơn giản".

L.H