- MU đang có kế hoạch mua Hazard. HLV Mourinho muốn tái ngộ Modric ở Old Trafford. Arsenal đưa Meyer vào mục tiêu mua sắm mùa Hè 2018.

MU bất ngờ lên kế hoạch mua Hazard

StarSport đưa tin, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Eden Hazard, người đang có những rắc rối ở Chelsea và chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

{keywords}

MU bất ngờ lên kế hoạch mua Hazard

Hazard từ lâu nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Nhưng thực tế cầu thủ người Bỉ vẫn là lựa chọn xếp sau Griezmann, Dybala, Harry Kane.

Mặc dù Hazard và HLV Mourinho có mâu thuẫn trong quá khứ, và gần đây còn không bắt tay nhau, nhưng MU tin rằng vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không phải kẻ thù dai.

Các nhà cái lớn ở Anh cũng tin vào khả năng MU lấy Hazard, như Quỷ đỏ từng lấy Matic khỏi Chelsea hồi mùa Hè năm ngoái.

Hazard có thể đá cánh, đảm nhiệm vai trò hộ công ở trung lộ, hay "số 9 ảo". Cầu thủ 27 tuổi này rất ăn ý với Matic, và đây là điểm quan trọng để MU quan tâm đến anh.

Mourinho giải cứu Modric

HLV Jose Mourinho sẵn sàng đưa Luka Modric rời khỏi Real Madrid, khi ngôi sao người Croatia đang trải qua giai đoạn khó khăn, với nhiều áp lực.

{keywords}

HLV Mourinho muốn đưa Modric về MU

Mùa này, Real Madrid thi đấu không ổn định. Modric cũng không thể hiện được hiệu suất cao nhất. Điều đó khiến anh bị một số tờ báo thân Real chỉ trích là nguyên nhân đẩy đội nhà vào thất bại.

Ngoài ra, Modric cũng không còn trẻ nữa. Mùa giải tới, anh sẽ bước sang tuổi 33. Real Madrid vốn luôn chối bỏ các cầu thủ lớn tuổi, kể cả những trường hợp còn đóng góp được nhiều năm.

Mourinho hiểu rõ tình hình của Modric, nên muốn đưa anh về Old. MU sẽ chia tay Carrick, và có thể cả Fellaini, nên Người đặc biệt cần một tiền vệ mang tố chất thủ lĩnh, nhiều kinh nghiệm như Modric.

Chính Mourinho từng đưa Modric về Real Madrid, nên hai người có quan hệ khá tốt.

Arsenal lấy sao trẻ Đức

Arsenal vừa trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi chiêu mộ Aubameyang, và đổi Alexis Sanchez lấy Mkhitaryan.

{keywords}

Meyer là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

 

Đội bóng thành London đang có kế hoạch mới cho mùa Hè. Mục tiêu mà Arsenal hướng đến cũng liên quan đến Bundesliga: tiền vệ Max Meyer.

Meyer là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của Đức trong 5 năm trở lại đây. Cầu thủ 22 tuổi này là trụ cột của Schalke, đã có 4 trận khoác áo Đức. Anh nổi bật ở vai trò tiền vệ công, và cũng có thể đá lùi sâu.

Trong tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã mua hụt Goretzka. HLV Wenger quyết tập trung vào Meyer để cải thiện hơn nữa chất lượng đội hình Arsenal, để đua danh hiệu Premier League 2018-19.

Giá chuyển nhượng của Meyer vào khoảng 25-30 triệu bảng.

Kim Ngọc