- MU mua Willian 60 triệu bảng, Liverpool muốn đàm phán lại ký Fekir sau màn "lật kèo" là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/6.

MU trả Chelsea 60 triệu bảng mua Willian

Mourinho luôn yêu mến chàng trai Willian và ông vẫn muốn đưa chân sút Brazil về MU, để hai thầy trò làm việc cùng nhau một lần nữa.

{keywords}
Mourinho muốn tái ngộ học trò cũ Willian

Từng đề nghị và từng thất bại, nhưng Quỷ đỏ được loan báo tiếp tục lôi kéo Willian, hiện đang cùng Brazil làm nhiệm vụ tại World Cup 2018.

Theo Express, lần này MU đưa ra đề nghị 60 triệu bảng đến đội bóng của ông chủ Abramovich.

Chelsea không muốn mất Willian, nhưng với 2 năm còn lại trên hợp đồng của ngôi sao này, lãnh đạo The Blues có thể cảm thấy mức giá trên đáng giá trị đồng tiền.

Mourinho thực ra muốn đưa Willian về từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, trước khi quyết định lấy Sanchez, do ý định bất thành.

Willian và Brazil vừa có trận ra quân kém vui tại World Cup 2018 khi bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà được tất cả dự đoán, đội bóng áo vàng - xanh sẽ thắng dễ.

Liverpool muốn đàm phán lại ký Fekir

Liverpool và Jurgen Klopp mang đến nỗi thất vọng lớn cho Nabil Fekir trong lúc cùng tuyển Pháp tập trung World Cup 2019, khi quyết định "lật kèo" sau khi đã tiến hành kiểm tra y tế.

{keywords}
Liverpool được cho sẽ đưa ra lời đề nghị mới với Fekir của Lyon

Đội chủ sân Alfield cũng đã thỏa thuận xong mức giá 53 triệu bảng trả Lyon.

Felir sốc thực sự, bởi anh thậm chí đã chọn xong số áo ở Liverpoo và thống nhất mọi điều khoản cá nhân. Fekir đã thực hiện phỏng vấn trên kênh của Liverpool. Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Lý do, Liverpool từ bỏ vì thấy những vấn đề y tế trong chấn thương nặng ở đầu gối Fekir từng gặp phải. Tức mình, Lyon thông báo hủy mọi giao kèo.

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất, HLV Jurgen Klopp vẫn không muốn từ bỏ việc ký Fekir và có ý định đàm phán lại, đưa ra lời đề nghị mới với Fekir.

L.H